Trong tập 1027 Bạn muốn hẹn hò, anh Nguyễn Thành Phương (37 tuổi) làm lái xe du lịch được mai mối với chị Triệu Thị Ngọc Xuân (36 tuổi), làm nhân viên kinh doanh bất động sản tại TPHCM. 

Anh Thành Phương cho biết mình là người khá nhút nhát, không biết cách tỏ tình với đối phương, hay bày bừa và hơi nóng tính. Về tình duyên, anh Phương từng có một đời vợ và đã ly hôn được 8 năm.

Anh hiện có hai cậu con trai 13 tuổi và 10 tuổi. Từ ngày ly hôn, anh một mình nuôi hai con trưởng thành. Hai cậu con trai nói năng hoạt bát, rất hiểu chuyện. 

henho2.jpg
Đôi bên đều từng trải qua một cuộc hôn nhân. Ảnh chụp màn hình chương trình

Anh Phương cho biết hiện được công ty cấp cho một khu nhà ở trong kho, rộng rãi nên anh và các con sống ở đó. Sau này nếu cưới vợ, anh có thể thuê trọ ra ngoài hoặc sống ở kho đó luôn. 

Chị Ngọc Xuân cũng giống như nhà trai, ly hôn từ năm 2016. Chị hiện có con gái nhưng ở với ông bà nội, nên thi thoảng chị chỉ đến thăm con. Ngọc Xuân hiện ở trọ cùng với em trai ở quận Gò Vấp. 

Nói về tính cách, Ngọc Xuân chia sẻ mình là người vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát nhưng nói hơi nhiều và có phần nóng tính. 

Sau ly hôn, chị Xuân trải qua 1 - 2 mối tình nhưng không phù hợp. Hiện chị mong tìm được một người đàn ông có công việc ổn định, biết để ý bạn gái, không vô tâm. "Em không cần quà cáp hay những thứ xa xỉ. Với em, một lời chúc đã là vui lắm rồi". 

Anh Phương cảm thấy rất hài lòng về những chia sẻ của đàng gái. Anh cũng mong tìm được một phụ nữ biết quan tâm, biết nhường nhịn nhau trong cuộc sống. 

Cậu con trai học lớp 6 của anh Phương ủng hộ mối quan hệ của bố, nhận định người được mai mối rất hợp với bố mình. Lời khích lệ của cậu con trai khiến anh Phương có thêm động lực khi MC mở rào tình yêu. 

Đôi bên chia sẻ quan điểm về hôn nhân, hạnh phúc.

Anh Phương nhận xét bạn nữ là người khá dễ thương, dịu dàng. Chị Xuân cho rằng, anh Phương khá chững chạc. Hai người bày tỏ quan điểm, nếu tương lai hợp nhau thì chuyện kết hôn sớm hay muộn không quan trọng.

henho1.jpg
Hai con của anh Phương hào hứng khi bố chọn được người như ý. Ảnh chụp màn hình chương trình

"Em từng đổ vỡ, với em, trẻ con không có tội tình gì hết nên em coi con anh như con em", chị Xuân bày tỏ khiến anh Phương xúc động. Hai người thống nhất, nếu đôi bên đều đồng ý thì sinh thêm con trong tương lai là chuyện càng vui. 

Sau khi trao nhau bài hát ngọt ngào, cả hai nắm tay nhau nghe nhịp đập con tim. Cặp đôi cùng ngồi vào ghế nóng. Sau 3 tiếng đếm của MC, hai người bấm nút hẹn hò, bắt đầu chặng đường tình cảm mới.

Con anh Phương dưới khán đài vô cùng vui mừng vì bố chọn được người hợp ý. "Ba con đơn thân nhiều năm nay rồi, ba chưa có mối tình nào hết. Con thấy ba và cô rất hợp nhau, con mong hai người sớm đến với nhau", con anh Phương vui vẻ nói.