"65 bài thơ hay dành cho thiếu nhi" và "65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi" là tuyển tập đồ sộ, hùng hậu về đội ngũ tác giả, hoạ sĩ minh hoạ, đa dạng về đề tài và phương pháp sáng tác. Đọc bộ sách, độc giả có thể hình dung sự vận động của văn học thiếu nhi Việt Nam suốt chặng đường hơn sáu thập kỷ qua. 

"A lô, cậu đấy à!" của nhà văn Trần Đức Tiến gồm 23 truyện ngắn viết về những ngày bình thường và cả bất thường của các bạn nhỏ trong Xóm Bụi Trúc, hậu duệ của cư dân Xóm Bờ Giậu. Những truyện kể vừa thú vị, vừa cảm động, vừa hiện đại, vừa đầy tính phiêu lưu hấp dẫn và sâu lắng.

Bộ đôi artbook "Truyền kỳ mạn lục" và "Nam Hải dị nhân liệt truyện" - là hai tác phẩm kinh điển đồ sộ trong kho tàng văn học Việt Nam. Nếu "Nam Hải dị nhân liệt truyện" là cuốn sách kể về cuộc đời của các nhân tài đất Việt, được minh họa sinh động và thuần Việt dưới cây cọ tài hoa của họa sĩ Tạ Huy Long thì "Truyền kỳ mạn lục" lại chinh phục độc giả bằng những gam màu và hình khối huyền ảo, khơi nguồn trí tưởng tượng cho độc giả. Bộ sách là sự sáng tạo độc đáo nhằm tôn vinh những cuốn sách xưa, giúp độc giả hôm nay tiếp cận đến gần hơn với những áng “thiên cổ kì bút” của cha ông.
"Thiên sứ nhà bên" là tác phẩm nổi bật vừa hài hước vừa lãng mạn. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa nàng thiên sứ xinh đẹp hoàn hảo và cậu bạn nhà bên vụng về, cẩu thả đã gây được tiếng vang lớn cả ở thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Phiên bản sách tiếng Việt đã ra mắt đến tập 5 – cán mốc 80.000 bản in được phát hành, luôn nằm trong danh mục bán chạy tại hệ thống nhà sách và các trang thương mại điện tử.

“Những bài diễn văn làm thay đổi thế giới từ 1945 đến nay” dẫn dắt người đọc bước vào cuộc hành trình ngược dòng thời gian, trở về quá khứ để khám phá những dấu mốc lịch sử cũng như những con người có ảnh hưởng lớn đối với nhân loại từ năm 1945 đến nay trên nhiều lĩnh vực và phương diện. Thông qua cuốn sách, bạn đọc sẽ được tiếp cận với 35 bài diễn văn ấn tượng, không chỉ của những chính khách và nhà hùng biện xuất sắc, mà còn gồm cả các nhà khoa học, nhà văn, nhà truyền giáo, kiến trúc sư, nữ doanh nhân, người dẫn chương trình, thậm chí là một cô gái trẻ.

Với mong muốn mang đến nhũng kiến thức về địa lý, lịch sử, văn hóa và con người một cách dễ nhớ và gần gũi, “Đất nước gấm hoa” giúp bạn đọc nhiều độ tuổi có cái nhìn thật cụ thể và sống động về 63 tỉnh thành trên dải đất hình chữ S.

“Tìm mẹ và những truyện dân gian khác” gồm bốn truyện được chọn lọc từ những câu chuyện thể hiện lòng hiếu thảo, sự nhân ái, lòng yêu nước, sự dũng cảm… của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng viết cho thiếu nhi. Các truyện kể lấy chất liệu từ cổ tích do nhà văn Nguyễn Huy Tưởng kể có thêm những tranh minh hoạ rất công phu, sinh động của hoạ sĩ Phạm Rồng, càng trở nên sống động, gây ấn tượng đặc biệt với độc giả. 

Bộ tranh truyện "Những người bạn kì diệu" xoay quanh cậu bé Kaka và những cuộc gặp gỡ với những người bạn kỳ diệu đến từ nhiều thế giới ma thuật khác nhau, từ đó các bạn nhỏ sẽ học được các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống. Bộ sách được thực hiện dựa trên ý tưởng và kịch bản đặt hàng từ tác giả nước ngoài, phần mỹ thuật do các họa sĩ Việt Nam thể hiện. 
Thám tử lừng danh Conan" là một trong những nhân vật truyện tranh vô cùng nổi bật và không ngừng được yêu thích cho đến tận hôm nay. Từng tập truyện một vẫn được tác giả Gosho Aoyama gửi đến người hâm mộ một cách đều đặn, và cuối cùng thì hành trình phá án của Conan đã vượt mốc 100 tập truyện.

Tý Quậy là một hiện tượng hiếm có trong làng truyện tranh Việt Nam. Hơn 20 năm qua, Tý cùng các bạn đã gắn bó với biết bao thế hệ bạn đọc nhỏ tuổi Việt Nam với những tình huống oái ăm, dở khóc dở cười nhưng ai nhìn vào cũng như thấy mình trong đó. Nhờ vậy mà sức sống của series Tý Quậy vẫn bền bỉ dù “cha đẻ” của bộ truyện là hoạ sĩ Đào Hải đã xa rời dương thế cách đây 8 năm. Các cộng sự của ông vẫn đang tiếp nối những ước mơ, những câu chuyện còn dang dở về Tý Quậy, và may mắn là di sản ấy vẫn được các bạn đọc trẻ Việt Nam đón nhận.