Xem video:

Một đại lý ô tô Saab ở Pháp đã bị bỏ hoang gần một thập kỷ, nằm trong khu kinh doanh lớn nằm gần đường cao tốc.

Từ lâu, địa điểm này luôn là nơi gây tò mò cho nhiều người, vì từ các cửa kính lớn có thể nhìn thấy những chiếc ô tô bị vứt xó bên trong phòng trưng bày.

Những chiếc xe bị bỏ quên này không còn mới, một số chiếc có giấy tờ bên trong xe, có chiếc chỉ chạy được 59.608 dặm (95.930 km) hiển thị trên đồng hồ đo quãng đường.

Đáng chú ý, đây có lẽ cũng là nơi thu hút nhiều tên trộm phụ tùng ô tô, bởi bánh xe của một số chiếc xe đã được tháo ra.  Ngoài ra, các cửa sổ đã bị đập vỡ và nhiều hành vi phá hoại khác được ghi nhận. .

Tại đây có khoảng 20 xe, chủ yếu là Saab (một hãng sản xuất xe ô tô cao cấp của Thụy Điển), ngoài ra còn có một số xe Pháp, như Peugeot và Renault cổ điển.

Không rõ chính xác lý do tại sao tất cả các phương tiện bị vứt xó tại đây, nhưng một bản báo cáo từng nói rằng một trong những người chủ sở hữu còn lại của đại lý có thể đã từ bỏ công việc kinh doanh ô tô. 

Theo Carscoops

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!