Một nhà thám hiểm kiêm YouTuber đã phát hiện ra một bộ sưu tập xe khổng lồ, có cả các mẫu xe kinh điển quý hiếm của Mercedes-Benz bị vứt xó trên một cánh đồng hoang ở Vương quốc Anh.

Thậm chí ở đây còn có một số xe hàng "độc" chưa lăn bánh nhiều, đáng giá cả một gia tài. 

Nam Youtuber tiết lộ rằng đây là lần thứ hai anh đến thăm nghĩa địa ô tô bỏ hoang này. 

Nhiều chiếc xe Mercedes còn khá mới bị vứt xó tại đây. 

Đoạn video được quay trên một cánh đồng và ở đằng xa, người xem có thể nhận ra một chiếc BMW cổ điển phủ đầy lá khô và có một bánh xe cũ trên nắp ca-pô. Tiếp đó, còn có một chiếc Mercedes S-Class màu xám đăng ký năm 2004 trông còn rất mới dù đã bị bỏ xó vài năm.

Một số xe cổ BMW phủ đầy lá cây. 

Đáng chú ý, trong những xe bị bỏ xó, có hai chiếc Mercedes E300 nếu được phục hồi tốt sẽ có giá hàng nghìn bảng Anh.

Nam Youtuber cũng tìm thấy một chiếc Vauxhall Deluxe cũ kỹ, cũ nát, phủ đầy nấm mốc. Anh liên tục lặp đi lặp lại trong video: "Thật lãng phí - tất cả những chiếc xe này đều có số km lăn bánh thấp. Thật là một sự lãng phí quá sức".

Video chia sẻ thu hút hơn 57.000 lượt xem và 289 bình luận. Hầu hết các bình luận đều bày tỏ sự tiếc nuối sau khi xem xong. 

Theo Thesun

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!