20/10

Cập nhập tin tức 20/10

Trang sức nâng tầm phong thái nữ doanh nhân

Trang sức đóng vai trò quan trọng trong hoàn thiện phong cách góp phần tô điểm vẻ đẹp các nữ doanh nhân, nâng tầm phong thái nhà lãnh đạo.

Hoa khan hiếm vì bão, tiểu thương phải nhập từ Trung Quốc về bán dịp 20/10

Miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa bão khiến các mặt hàng hoa ngày Phụ nữ Việt Nam khan hiếm. Tại Hà Nội, nhiều tiểu thương phải nhập hoa từ nước ngoài để bán cho khách.

Phụ nữ làm shipper, vui buồn đều rất khác

Tuy đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả với công việc sinh ra dành cho nam giới, nhưng nhiều nữ shipper vẫn tìm được niềm vui và luôn hết mình vì công việc. 

Thủ tướng: Việt Nam đã tạo được môi trường để phụ nữ khẳng định vị thế và đóng góp cho xã hội

Chiều 19/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện tiêu biểu các tầng lớp phụ nữ nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

20/10, tấp nập quà tặng từ ví VNPAY

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ví VNPAY tặng quà hấp dẫn cho phái đẹp tham gia chương trình khuyến mại “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương” từ 1/10 đến 20/10.

Tăng Thanh Hà hẹn hò chồng, Thu Quỳnh tự mua kim cương ngày 20/10

Vợ chồng Tăng Thanh Hà, Hoài Lâm,...chia sẻ khoảnh khắc "hẹn hò" ngày 20/10.

Cô giáo vùng cao thành nữ doanh nhân giàu có nước Anh

Từ cô gái 1 chữ tiếng Anh ‘bẻ đôi’ không biết, lương duyên khiến Hải Ngân gặp bạn trai sau này là ông xã người Anh và gây dựng 4 công ty ở xứ sương mù.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng dây chuyền đắt giá cho vợ hot girl ngày 20/10

 Tranh thủ về thăm nhà trước khi tiếp tục cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dành cho vợ món quà đầy ngọt ngào.

Thái Nhiên Phương hóa 'cô Ba Sài Gòn'

Hoa hậu Quốc tế người Việt tình tứ bên siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh trong bộ sưu tập áo dài nhiều họa tiết trang nhã, sang trọng.

20/10, Đăng Quang Watch giảm giá đến 20% kèm nhiều ưu đãi

Thay lời tri ân gửi tới phái đẹp, Đăng Quang Watch gửi tới khách hàng thân thiết chương trình “Quà tặng yêu thương 20/10” với ưu đãi giảm giá khủng lên tới 20% trên toàn hệ thống.

Quà độc có một không hai các ông chồng tặng vợ ngày 20/10

Ngoài những món quà sang chảnh, năm nay, rất nhiều những món quà nhỏ nhưng vô cùng 'độc' khiến chị em không khỏi sửng sốt.

Hà Nội: Phát hiện vợ và người lạ trên giường đêm 20/10

Hà Xuân Hoa về nhà để tạo bất ngờ cho vợ thì chứng kiến vợ mình đang nằm ngủ với một người đàn ông khác.

Quà tặng độc đáo ngày 20/10: 'Bó hoa' làm từ đồ ăn

Những “bó hoa” độc đáo được làm từ thịt xông khói, xúc xích, cá viên,… đang được nhiều người săn đón.

Đại gia Quảng Ninh tặng vợ bông hồng nửa tỷ dịp 20/10

Một đại gia đất mỏ đã mạnh tay chi 500 triệu đồng để đúc một một bông hoa hồng bằng vàng 24K nguyên khối làm quà tặng cho vợ nhân dịp ngày 20/10 sắp tới.

Bất ngờ vì game thủ bị bạn gái đá vì tặng hoa hồng sáp, không tặng skin LMHT vào 20/10

Tôi nhịn ăn cả tháng chỉ để mua quà và đưa bạn gái đi ăn uống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hôm qua. Thế nhưng một cái kết vô cùng nực cười đã xảy ra…

Top 10 lời chúc 20/10 cho người yêu lãng mạn và ý nghĩa nhất

Chúc mừng 20/10 người yêu của anh. Em biết không trên Trái đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em.

"Ngày gì mà người ta bán hoa đầy đường thế vợ?"

Thay vì hoa, quà và những lời chúc tốt đẹp thì các ông chồng vô tâm đã quên ngày đặc biệt của chị em phụ nữ. Thậm chí những anh này còn hỏi: "Ngày gì mà người ta bán hoa đầy đường thế vợ".

Top smartphone đáng giá cho phái đẹp trong ngày 20/10

Ngoài những món quà truyền thống thì những chiếc smartphone thiết kế cho phái đẹp sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để tôn vinh phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chiều lòng sếp bà, tặng cây hồng 100 bông 50 triệu đồng

Được mệnh danh là loại hồng sang chảnh với có dáng thẳng đứng, tán đẹp, cho nhiều hoa,... 20/10 năm nay, không ít người bỏ hàng chục triệu đồng để mua được một cây hoa hồng tree rose làm tặng sếp nữ hay vợ của sếp.

Phía sau hàng trăm tiến sĩ, giáo sư của làng nghèo…

Ở làng tôi, một mảnh đất nghèo Đồng bằng Bắc bộ, đằng sau sự thành đạt của những đấng nam nhi luôn có hình bóng những người phụ nữ thuỷ chung, tảo tần, chịu thương, chịu khó.