Mới đây, PV Báo VietNamNet phối hợp với UBND phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh đến thăm và trao số tiền 31.260.500 đồng tới chị Nguyễn Thị Lợi, mẹ của 4 chị em Trần Thị Thùy Linh (17 tuổi), Trần Văn Đức (10 tuổi), Trần Văn Anh (6 tuổi) và Trần Văn Quý (2 tuổi) trú ở số nhà 66, đường Lê Hồng Phong, phường Thạch Linh.

4 đứa trẻ là nhân vật trong bài viết: “Cha đi phụ hồ gặp nạn tử vong, 4 đứa con thơ khóc đến lả người”, đăng tải trên Báo VietNamNet.

Bố của các em là anh Trần Phúc Thành (SN 1975) trong lúc đi phụ việc tại công trình gần nhà, chẳng may rơi từ tầng 4 xuống đất, tử vong tại chỗ.

Kể từ lúc các con lần lượt chào đời, vợ chồng anh Thành nai lưng làm việc để có thể chăm lo cho cuộc sống của các con. Công việc không ổn định, nhà lại đông con, vợ sức khỏe yếu nên ai thuê việc gì anh cũng nhận.

{keywords}
Báo VietNamNet trao món quà của độc giả gửi ủng hộ 4 đứa trẻ mồ côi bố

Mới đây, anh Thành làm thuê tại một công trình gần nhà. Mỗi ngày được trả tiền công 200.000 đồng, số tiền này cũng chỉ đủ lo cơm nước, sách vở cho các con. Nhận việc chưa được bao lâu thì anh Thành gặp nạn, để lại người vợ yếu, 4 đứa con thơ đang tuổi ăn tuổi học cùng khoản nợ làm nhà chưa trả hết.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết, 5 mẹ con chị Lợi được bạn đọc ủng hộ số tiền hơn 31 triệu đồng.

Đón nhận món quà của độc giả, chị Nguyễn Thị Lợi cho biết: “Số tiền 31 triệu đồng là món quà quá lớn với hoàn cảnh mẹ góa con côi trong những lúc như thế này. Chồng mất nên 4 đứa con nhỏ của gia đình tôi sớm thiệt thòi. Thay mặt chồng và các con, tôi xin cảm ơn tấm lòng của nhà hảo tâm, cảm ơn báo VietNamNet đã làm cầu nối, giúp đỡ lúc gia đình tôi đang rơi vào ngõ cụt”.

Thiện Lương

Bé Trương Tuấn Tú được giúp đỡ hơn 165 triệu đồng, ca ghép gan thành công

Bé Trương Tuấn Tú được giúp đỡ hơn 165 triệu đồng, ca ghép gan thành công

Thông tin từ chị Phương, mẹ của Tuấn Tú, sau ca phẫu thuật ghép gan, các chỉ số sức khỏe của con đều ổn. Hiện tại con vẫn đang nằm trong phòng hậu phẫu của Khoa Gan Mật Tụy – Ghép gan để được theo dõi.