Honda City biển sảnh được trả giá 1,2 tỷ đồng

Mới nhất, chiếc xe Honda City trúng biển số đẹp 37K-123.45 ở Nghệ An đã gây xôn xao cộng đồng mê xe biển đẹp. Chủ nhân chiếc xe là ông Đặng Bá Vượng (76 tuổi) trú khối Xuân Lâm, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, Nghệ An. 

Honda City trúng biển tiến 37k-123.45. 

Ông Vượng cho biết, chiếc xe này có giá lăn bánh 610 triệu đồng, là món quà vợ chồng con gái mua tặng. Sau khi may mắn trúng được biển số đẹp, có không ít người đã gọi điện hỏi mua lại với giá lên đến 1,2 tỷ đồng. Dù giá này cao gấp đôi giá gốc của xe nhưng ông Vượng nhất quyết không bán. 

Biển số 12345 thường được gọi là biển sảnh tiến. Trong đó những con số được sắp xếp theo thứ tự tiến lên tượng trưng cho mọi việc thăng tiến không ngừng. Do đó, nhiều người cho rằng khi đeo biển số sảnh tiến sẽ tượng trưng cho công việc, cuộc sống không ngừng thăng tiến.

Chiếc Honda City của ông Vượng sở hữu ngoại thất màu trắng, thuộc dòng sedan cỡ B cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent... Xe dùng động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất cực đại 119 mã lực, kết hợp hộp số vô cấp CVT.

Ford Everest biển "ngũ quý 3" đội giá 2,7 tỷ

Trước đó, đầu tháng 2, một chủ xe đến từ huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định đã đăng tin rao bán chiếc xe SUV Ford Everest trúng biển số ngũ quý 3: 19A - 333.33 với giá lên đến 2,7 tỷ đồng.

Đây là chiếc Ford Everest thế hệ mới vừa ra mắt cách đây chưa lâu, thuộc phiên bản Titanium 2.0L AT 4x2 có giá niêm yết cũ 1,245 tỷ đồng, và giá lăn bánh vào khoảng 1,38 tỷ đồng. 

Ford Everest biển "ngũ quý 3". 

Biển số ngũ quý 3 trên chiếc Ford Everest thế hệ mới được đánh giá cao vì ngoài việc là mẫu xe mới khá "hot" trên thị trường, thì bộ số ngũ quý 3 tượng trưng cho chữ "Tài" mang lại may mắn, tài lộc. Có thể đây chính là lý do khiến chiếc xe đã bị đội giá lên gấp đôi.

Ford Everest Titanium sở hữu nhiều trang bị khá hiện đại như đèn LED toàn phần, thiết kế vuông vức nam tính. Xe sử dụng động cơ dầu 2.0L tăng áp đơn sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu sau. 

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Ford Everest 2023 phải cạnh tranh với Toyota Fortuner, KIA Sorento, Hyundai Santa Fe.

Ford Ranger trúng biển sảnh tiến 567.89, biển ngũ quý 7 rao giá hơn 2 tỷ

Cũng trong tháng 2, một chiếc Ford Ranger đã được rao bán lại với mức giá hơn 2 tỷ đồng nhờ trúng biển số 29H-567.89 mang nhiều ý nghĩa may mắn.

Cụ thể, chiếc Ford Ranger này sở hữu ngoại thất màu xám, thuộc phiên bản Wildtrak 2.0 bi-turbo đời 2021. Giá niêm yết của xe là 926 triệu đồng và sau khi ra biển Hà Nội thì đội giá thêm hơn 1 tỷ đồng.

Trong các bộ số sảnh tiến, thì 567.89 được xem là đẹp nhất, luôn được săn đón. Bộ số này không chỉ dễ nhớ, có tính thẩm mỹ cao mà nó còn được luận giải là tiến về phía trước, san bằng tất cả. 

Ngoài chiếc Ford Ranger trên, một chiếc Ranger khác thuộc phiên bản Wildtrak 2.0 bi-turbo đời mới 2022 trúng biển ngũ quý 7 được chủ xe ở TP.HCM rao bán với giá 2,4 tỷ đồng. 

Ford Ranger là một trong những dòng bán tải "hot' nhất thị trường, khi thường xuyên chiếm tới 72,3 % thị phần phân khúc bán xe hàng tháng.

Xe hiện có các tùy chọn động cơ gồm động cơ diesel 2.0L Turbo đơn kết hợp hộp số 6 cấp (tự động hoặc số sàn), lắp đặt trên các bản XL, XLS và XLT, và động cơ diesel 2.0L Turbo kép kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, lắp trên bản Wildtrak.

Vinfast Lux SA2.0 biển số tứ quý chào giá 1,1 tỷ đồng

Vinfast Lux SA2.0 mang biển số tứ quý 2 đang được rao bán trên sàn xe cũ với giá 1,1 tỷ đồng, cao hơn khoảng 200-300 triệu so với xe cùng đời. Xe đã đăng ký lần đầu vào đầu năm 2022 và lăn bánh được khoảng 8.000 km.

Bên cạnh sở hữu biển đẹp, theo thông tin của người bán, chiếc Lux SA2.0 màu xanh dương/nội thất be này khá hiếm do không còn xe mới vì mẫu xe này đã ngừng sản xuất. 

Vinfast Lux SA2.0 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp, công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi cùng hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh trên bản cao cấp nhất. Trang bị an toàn gồm phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, 6 túi khí, cảm biến trước/sau, cảnh báo điểm mù...

(tổng hợp)

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!