Nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink mới đây đã tổ chức concert Born Pink tại Ma Cao (Trung Quốc). Đêm nhạc của Blackpink thu hút được đông đảo khán giả, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc như Angelababy, Âu Dương Na Na, Trình Tiêu…

Angelababy tại concert của BlackPink.

Đây là lần thứ 2 nữ diễn viên Angelababy xuất hiện trong concert của Blackpink. Đêm diễn trước của Blackpink tại Hong Kong (Trung Quốc), Angelababy cũng có mặt. Thậm chí, người đẹp còn hào hứng chia sẻ hình ảnh hậu trường thân mật với nhóm nhạc nữ nhà YG.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra không hài lòng với việc Angelababy liên tục xuất hiện ở concert của Blackpink. Từ khóa “Angelababy đi xem concert Blackpink” có thời điểm còn dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Phần lớn các bình luận xoay quanh vụ việc này đều theo chiều hướng tiêu cực.

Angelababy bị chỉ trích là sính ngoại vì nhiều lần đi xem concert Blackpink.

Nữ diễn viên bị một bộ phận người hâm mộ chỉ trích là “sính ngoại”. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến gay gắt: “Ủng hộ thần tượng là sở thích cá nhân nhưng đừng quên mình là người nổi tiếng ở Trung Quốc. Thật xấu mặt khi một ngôi sao Hoa ngữ lại đi xem concert của nhóm nhạc Hàn Quốc đến tận 2 lần. Đừng tự hạ thấp giá trị dân tộc".

Trình Tiêu ngồi xe lăn đến concert của Blackpink

Không chỉ Angelababy, nữ diễn viên Trình Tiêu cũng hứng chịu hàng loạt bình luận mỉa mai, chỉ trích vì ngồi xe lăn đến dự concert của Blackpink. Hình ảnh nữ diễn viên ngồi xe lăn với một chân bị băng bó nhưng vẫn hết mình trong đêm diễn của Blackpink khiến nhiều người hâm mộ bức xúc.

Trình Tiêu bị "ném đá" vì đi concert của Blackpink.

“Giá mà Trình Tiêu dành sức lực và tinh thần như vậy khi đóng phim thì kỹ năng diễn xuất của cô ấy đã cải thiện rất nhiều”, “Cô ấy chưa bao giờ chăm chỉ như vậy trong mảng diễn xuất”, “Thay vì dành thời gian đi xem concert khi bị gãy chân thì Trình Tiêu nên tập trung cho công việc của mình”… là những bình luận ác ý hướng tới nữ diễn viên.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến bênh vực Angelababy và Trình Tiêu. Theo họ, cả hai diễn viên vẫn đang làm việc chăm chỉ là việc đi xem concert là điều hết sức bình thường, không đáng để bị chỉ trích.

Tour diễn của Blackpink thu hút rất nhiều người hâm mộ.

Có thể thấy rằng một bộ phận khán giả Trung Quốc vẫn khá khắt khe với các nghệ sĩ từ Hàn Quốc. Dù vậy sức nóng của Blackpink tại thị trường tỷ dân này vẫn tiếp tục tăng mạnh khi concert của nhóm đã cháy vé ngay sau khi mở bán. Số lượng vé bán ra tại concert ở Ma Cao tăng gấp 8 lần so với concert trước đó của nhóm tại Hong Kong.