Anh Lê Đình Thụ bị chứng suy thận giai đoạn cuối, cơ thể phù nề, ốm yếu, da vàng bủng. Để duy trì sự sống, anh phải đến bệnh viện lọc máu, chạy thận hàng tuần. Dù đang ở độ tuổi còn khá trẻ, có gia đình để gánh vác nhưng do bệnh hiểm, chạy chữa tốn kém, anh trở thành gánh nặng của vợ con. 

{keywords}
Anh Lê Đình Thụ bị suy thận được bạn đọc giúp đỡ hơn 33 triệu đồng

Thương con trai mắc bệnh hiểm nghèo, bác Lê Đức Thuận, bố anh Thụ đã gần 70 tuổi lại cặm cụi đi làm thợ xây nơi công trường nắng gió, mong kiếm thêm chút tiền lo một phần thuốc thang cho con. Không may, một ngày đi trộn bê tông, do máy trộn gặp trục trặc, bác Thuận cho tay vào kiểm tra thì bị máy nghiền nát tay phải.

Thương cảm với hoàn cảnh của gia đình anh Thụ, sau khi bài viết: “Con trai suy thận giai đoạn cuối, cha già bị máy trộn bê tông cuốn nát tay” được đăng tải, nhiều bạn đọc đã quan tâm giúp đỡ, hy vọng giữ được sự sống cho anh. Số tiền bạn đọc ủng hộ qua tài khoản báo được chuyển đến tận tay gia đình

Tiếp nhận số tiền trên, anh Cường không giấu nổi sự xúc động. Gần 4 năm ròng rã chạy thận, chưa bao giờ anh Thụ nghĩ cơ hội sống của mình ngày càng gần như vậy.

“Gia đình tôi không bao giờ quên được ân tình của các nhà hảo tâm và Báo VietNamNet. Số tiền trên đối với tôi lúc này là món quà vô cùng quý giá, là động lực giúp tôi có điều kiện chữa bệnh”, anh Thụ chia sẻ.

Chị Lê Thị Tâm bị bỏng xăng đang dần phục hồi sức khoẻ

Chị Lê Thị Tâm bị bỏng xăng đang dần phục hồi sức khoẻ

Trong lúc tính mạng chị Lê Thị Tâm như “ngàn cân treo sợi tóc”, bạn đọc đã kịp thời hỗ trợ, giúp chị có thêm chi phí điều trị thoát khỏi cơn nguy kịch.