2 năm liên tiếp chiến thắng giải thưởng quan trọng

Apollo English đã một lần chiến thắng hạng mục doanh nghiệp quản trị tốt nhất vào năm 2021, nhờ các nỗ lực duy trì hoạt động dạy học hiệu quả và truyền cảm hứng bất chấp khó khăn trong thời gian đại dịch.

Thử thách càng trở nên khó khăn hơn khi tham gia ứng cử lần hai, doanh nghiệp cần chứng minh được những bước tiến rõ rệt cũng như ảnh hưởng tích cực mà doanh nghiệp đã mang đến cho ngành.

Bà Vũ Diệu Trang (CEO Apollo English - giữa) tại lễ trao giải Asia Best Managed Companies 2022

Trái với những tổ chức giáo dục vốn vẫn đang loay hoay sau cú choáng của đại dịch, Apollo English được nhận xét đã nhanh chóng bước qua giai đoạn khủng hoảng và cán đích giai đoạn phục hồi trong 6 tháng đầu năm. Không chỉ dừng lại ở đó, tổ chức tiếp tục theo đuổi tầm nhìn đưa trải nghiệm học tập trở thành một điểm mạnh khó có thể đánh bại. 

Theo đại diện Apollo English, với niềm tin cảm hứng học tập là chìa khóa giúp trẻ em tạo được những bước tiến bền vững trong tương lai, tổ chức tiếp tục nâng cấp chất lượng giáo dục thông qua việc tuyển dụng và đào tạo những giáo viên có kinh nghiệm và tiêu chuẩn cao. Đồng thời tổ chức liên tục đầu tư nghiên cứu để đưa ra phương pháp học tập tiên tiến và hiệu quả thông qua việc hợp tác với những tên tuổi đầu ngành như: National Geographic Learning (Mỹ), Oxford University Press (Anh Quốc), BBC (Anh Quốc)... Điều này mang đến ấn tượng tốt cho hội đồng thẩm định trong giai đoạn thị trường đang có nhiều biến động, nhờ vậy Apollo English đã vượt qua nhiều tên tuổi gạo cội khác để lần thứ 2 nhận danh hiệu này.

Nội dung học tập phù hợp với học sinh Việt

Bà Vũ Diệu Trang - CEO Apollo English cho biết: “Tại Apollo English, chúng tôi tin rằng học tập cùng niềm cảm hứng là nền tảng quan trọng để các em nhỏ trở nên tự tin, không ngừng khám phá và không chùn bước trước những thử thách mà các em có thể gặp phải trong tương lai. Đây cũng là tôn chỉ cho mọi hoạt động tại Apollo”. 

Bà Vũ Diệu Trang cũng nhấn mạnh, với 27 năm kinh nghiệm, Apollo English thấu hiểu nguyện vọng của bố mẹ, tâm lý của trẻ em Việt. Do vậy, không chỉ đơn thuần là đi mua bản quyền các nội dung học thuật từ các nhà xuất bản, tổ chức còn đặt ra mối quan hệ đối tác với nhiều tên tuổi lớn trên thế giới để cùng họ tạo ra những nội dung dành riêng cho học sinh Việt Nam, trong đó các yếu tố về con người như văn hoá, thói quen học tập được phân tích kỹ lưỡng. 

Để làm được điều này, tổ chức cần đảm bảo tất cả đội ngũ quản lý, giáo viên cũng như nhân viên có được môi trường làm việc minh bạch, đặt học viên là trọng tâm, phát huy sự đam mê, chính trực, trách nhiệm, sáng tạo và có thể phối hợp cùng nhau một cách nhuần nhuyễn.

 Hình ảnh Apollo English được đặt trên trang chủ của National Geographic Learning

“Doanh nghiệp quản trị tốt nhất” là danh hiệu hàng đầu được tổ chức bởi Deloitte - đơn vị đánh giá doanh nghiệp hàng đầu trên toàn thế giới với hơn 175 năm uy tín. Danh hiệu từ Deloitte ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp thông qua việc đánh giá phương thức hoạt động và thành tựu đạt được trên phương diện vận hành tổ chức và cải tiến dịch vụ. Việc xác định thương hiệu thắng giải được chọn lọc qua nhiều vòng thẩm định, thậm chí chất vấn những nhà lãnh đạo đứng đầu nhằm bảo đảm sự đánh giá được thực hiện khách quan và chi tiết nhất.

Chương trình Doanh nghiệp quản trị tốt nhất toàn cầu hiện được triển khai tại Châu Mỹ, Châu Âu, Úc, Trung Quốc, các nước Đông Nam Á. Danh hiệu này được xem là chứng nhận mang tầm quốc tế đối với các doanh nghiệp được vinh danh nói chung và Apollo English nói riêng.

Tìm hiểu thông tin về Apollo English tại:

www.apollo.edu.vn 

Hotline: 1900 292970

Doãn Phong