“Chúng tôi đã tích hợp những công nghệ tiên tiến, trong một thiết kế mới đẹp mắt, để biến Apple Watch trở thành người tiên phong”, CEO Apple Tim Cook khẳng định.

Mẫu đồng hồ mới nhất của Apple được giới thiệu có thiết kế mỏng hơn 10% so với Series 9. Mặc dù chỉ dày 9,7 mm, song Watch Series 10 có diện tích màn hình lớn nhất trong họ smartwatch của công ty trụ sở Cupertino từng sản xuất, mở rộng hơn 30% phần hiển thị thông tin so với các bản tiền nhiệm.

iphone 16 event 13.06.18@2x.jpg
Apple Watch Series 10 có tùy chọn khung nhôm hoặc khung titanium. Ảnh: 9to5mac

Về độ sáng, màn hình Series 10 cải thiện hơn 40% khi nhìn nghiêng so với các phiên bản trước đó. Thiết bị cũng vẫn được tích hợp khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 50 mét.

Bên cạnh tùy chọn màu vàng hồng và bạc, Apple Watch Series 10 còn có thêm màu đen tuyền được “nhà táo” đánh bóng bằng các hạt nano silicon.

Đáng chú ý, năm nay mẫu đồng hồ Series 10 xuất hiện với hai phiên bản khung nhôm và khung titanium. Giám đốc điều hành Jeff Williams cho hay, phiên bản nhôm của Series 10 nhẹ hơn tới 10% so với thế hệ trước, trong khi đó, với bản titanium, trọng lượng của thiết bị giảm hơn 20% so với thép không gỉ.

Watch 10 series có khả năng sạc đầy 80% chỉ trong vòng 30 phút. Không chỉ vậy, mẫu đồng hồ mới của “nhà táo” lần đầu tiên được tích hợp loa, có khả năng phát nhạc không cần Airpod.

Một điểm nhấn khác là việc Apple đã đưa mạng nơ-ron nhân tạo 4 nhân vào con chip S10, hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn xung quanh để cuộc trò chuyện nghe rõ ràng hơn. 

Hiện người dùng đã có thể đặt trước Apple Watch 10 Series với giá 399 USD cho phiên bản GPS và 499 USD cho bản 5G, hoặc có thể đợi đến ngày 20/9.

Ngoài ra, mẫu Apple Watch Ultra 2 dành cho các tín đồ thể thao cũng xuất hiện với giá từ 799 USD. Ultra 2 được “nhà táo” giới thiệu có tính năng GPS “chuẩn xác nhất trong các dòng đồng hồ thể thao”.

(Tổng hợp)