Nguồn tin từ SunSport cho hay, Liverpool sẵn sàng trả cho kình địch Everton 63 triệu bảng, kèm 7 triệu bảng phụ phí để có được sự phục vụ của Jarrad Branthwaite.

Trước đó, Branthwaite là mục tiêu hàng đầu của MU, nhưng Red Devils đã "quay xe" chiêu mộ Leny Yoro cùng De Ligt để củng cố tuyến phòng ngự.

jarrad branthwaite everton
Liverpool sẵn sàng chi đậm để có chữ ký Branthwaite

Bản thân trung vệ 22 tuổi đang để ngỏ cánh cửa rời sân Goodison Park chơi cho đội bóng lớn và giàu tham vọng hơn.

Hiện Jarrad Branthwaite còn hợp đồng với Everton đến năm 2027, nhận mức lương 60.000 bảng/tuần. Anh hiểu rằng, nếu chuyển đến Anfield, thù lao có thể tăng gấp 3, lên mức 180.000 bảng/tuần.

Liverpool ngày càng tự tin có thể đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Branthwaite. Tân HLV Arne Slot xem chàng trai trẻ người Anh là sự thay thế hoàn hảo cho Van Dijk trong tương lai.

Là đối thủ cùng thành phố vốn không đội trời chung, lần cuối cùng Everton bán cầu thủ cho Liverpool là trường hợp Abel Xavier với giá 800.000 bảng Anh hồi năm 2002.

Tuy vậy, The Toffees đang gặp khó khăn tài chính. Mới đây, HLV Sean Dyche thừa nhận, ông sẵn sàng thanh lý bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Hồi đầu hè, MU từng hai lần thất bại trong việc hỏi mua Branthwaite, với lời đề nghị cao nhất là 50 triệu bảng Anh.

Về phần Liverpool, họ vừa bán trung vệ trẻ Van den Berg cho Brentford giá 30 triệu bảng. Ngoài ra, Joe Gomez có thể gia nhập Newcastle trong những ngày tới.