Xem video:

Đoạn video đã được Cảnh sát giao thông bang Uttarakhand (Ấn Độ) chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Trong video này, có thể thấy ​​một thanh niên sử dụng mô tô KTM RC đang nói chuyện với mẹ mình ở bên đường.

Người mẹ đã mắng con trai mình vì hành vi vô trách nhiệm trên đường. Bà ấy nói rằng, mọi người đã phàn nàn cậu con trai thường xuyên lái xe tốc độ cao một cách liều lĩnh. Lần này, chính mắt bà chứng kiến cảnh con trai chạy xe quá tốc độ.

Người mẹ bày tỏ sự thất vọng, vừa khóc vừa đưa tay rút chìa khóa xe và mắng con trai. Đáp lại, người con trai cố gắng biện minh cho hành động chạy xe nhanh của mình là vì đường vắng. 

Đoạn video đang được lan truyền trên mạng nhằm nâng cao nhận thức của người dân. Dòng chia sẻ từ phía cảnh sát nhắc mọi người hãy nghĩ đến cha, mẹ, vợ chồng và anh chị em của mình ở nhà trước khi thực hiện những hành động vô trách nhiệm như vậy trên đường. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!