- “Con gái tôi – bé Phạm Kim Yến đã không còn, bé không vượt qua được căn bệnh hiểm nghèo – tim bẩm sinh trong lần phẫu thuật, nhưng những tấm lòng hảo tâm của độc giả tôi vẫn khắc ghi trong lòng. Tôi mang ơn họ suốt đời".

TIN BÀI KHÁC:
Mẹ ơi…đừng bỏ con đi!

Trong lúc gia đình tôi gặp hoạn nạn con tôi bệnh tim tưởng chừng như gia đình tôi đã rơi vào tuyệt vọng thì đúng lúc đó có bàn tay nâng đỡ của bạn đọc. Nhận được những cuộc điện thoại chia sẻ, những bạn đọc đã tận tình tới bệnh viện thăm hỏi và những món tiền ủng hộ đã tiếp thêm sức mạnh cho gia đình tôi”, đó là chia sẻ của anh Phạm Thanh Hiền cha bé Phạm Kim Yến.

Mới sinh ra được 4,5 tháng nhưng bé Phạm Kim Yến (ấp An Bình Đông, xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang), đã nằm viện 4 tháng ròng vì bệnh tim bẩm sinh và chỉ nặng 4,6kg.

Bao nhiêu tiền của và những thứ quý giá trong nhà cũng lần lượt đội nón ra đi để mong có đủ tiền chữa bệnh cho con. Những gì có thể bán anh chị đã bán hết, những người có thể vay anh chị cũng đã vay mà số tiền cũng không đủ chữa bệnh con.

Còn mỗi vườn chanh cỏ mọc tốt hơn chanh, anh chị cũng đã nghĩ tới nước phải bán nhưng ngặt nỗi sổ đã đem thế chấp ngân hàng chưa trả được nợ nên muốn bán cũng không được. Hơn nữa, nếu bán đi thì trả nợ cũng chả còn được bao nhiêu.

Anh Hiền đã rơi vào thế bế tắc, không biết làm cách nào để cứu con. Chỉ nghe phong thanh thông tin bán thận sẽ được một món tiền lớn. Anh đã suy nghĩ và bàn bạc với gia đình để chia sẻ một phần thân thể của mình, mong cứu đứa con mà anh chị dứt ruột đẻ ra.

Lúc này anh chỉ có một mong ước duy nhất là làm sao để cứu được con, để bé có một trái tim khỏe mạnh thì anh có thể san sẻ bớt một phần thân thể của mình. Cùng đường anh Hiền đã tính tới nước bán bớt một phần thân thể của mình để mong sao có thể chữa khỏi bệnh cho con.

Đồng cảm với hoành cảnh của gia đình anh Phạm Thanh Hiền và bé Kim Yến nhiều bạn đọc đã gửi tiền ủng hộ. Tính tới ngày 10/1/2012, Báo VietNamNet đã trao cho gia đình anh Phạm Thanh Hiền tổng cộng hai đợt số tiền là 87.504.833đ đồng.

Đức Toàn