Vừa qua, đại diện báo VietNamNet trao số tiền 78.654.868 đồng do bạn đọc ủng hộ bé Lâm Gia Hào (3 tuổi) thông qua bài viết: “Cha chỉ còn chiếc xe máy cũ, không đủ tiền cho con chữa bệnh ung thư”. Ngoài ra, gia đình nhận thêm hơn 16 triệu đồng qua tài khoản anh Lâm Tính.

Nhận được số tiền lớn, anh Tính xúc động nói: “Tôi cảm thấy rất biết ơn bạn đọc báo VietNamNet đã quan tâm gia đình tôi đúng lúc khó khăn nhất. Nhờ sự giúp đỡ này, chúng tôi đã có thêm điều kiện để chạy chữa cho cháu, giúp cháu giữ lại được 1 con mắt”.

tt Lâm Gia Hào.jpg
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho anh Lâm Tính, cha của bé Gia Hào.

Sau khi kết thúc toa thuốc thứ 4, bé Gia Hào được về trọ nghỉ ngơi 1 tuần rồi sau đó trở lại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM CS2. Hiện con đã làm xét nghiệm tổng quát, đang chờ kết quả bên bệnh viện mắt và tiếp tục hóa trị toa cuối cùng.

Toa thuốc vừa rồi Gia Hào không bị sốt, sức khỏe con tốt hơn mấy tháng trước”, anh Tính chia sẻ.

Trước đó, hoàn cảnh của bé Gia Hào bị ung thư võng mạc đã nhận được nhiều tình thương của bạn đọc.  Sau ca phẫu thuật đầu tiên của con, chị Loan (mẹ của Gia Hào) cảm thấy mệt mỏi nên đến Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM (CS1) kiểm tra. Chị điếng người khi bác sĩ thông báo có dấu hiệu ung thư vòm họng. Sau đó, chị đau nhức thường xuyên nên gần như không thể chăm con. Gánh nặng đè lên đôi vai anh Tính, khi phải vừa kiếm tiền vừa chăm sóc con nhỏ bị bệnh.

Sự giúp đỡ của bạn đọc là nguồn động lực quý giá để gia đình anh tiếp tục điều trị bệnh cho con trai.

Người đàn ông phải ngủ ngồi cả đêmÔng Trần Văn Vũ hầu như không dám nằm bởi mỗi khi vừa ngả lưng, ông lại tức thở, bật những tràng ho dài. Nửa năm nay, người đàn ông 56 tuổi rệu rã vì bệnh suy tim trở nặng.