Anh Nguyễn Ngọc Hiệu vốn là nhân viên bảo vệ bến xe, vợ làm việc trong siêu thị ở TP Đồng Xoài, Bình Phước. Đêm hôm ấy, vừa thức dậy đi vệ sinh thì anh bất ngờ té ngã, lúc đưa đến Bệnh viện Bình Phước thì đã ngưng tim. Sau khi các bác sĩ kích tim, anh được chuyển ngay đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, anh được chẩn đoán hôn mê sâu, suy hô hấp cấp, viêm phổi, suy thận cấp, tăng huyết áp, rối loạn dẫn truyền không đặc hiệu.

img 2113.jpg
Đại diện Báo VietNamNet (phải) trao tấm lòng bạn đọc đến vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Hiệu.

Nằm 26 ngày tại phòng hồi sức tích cực với mức viện phí 10 triệu đồng/ngày, anh Hiệu được xuất viện. Thấy tình trạng của chồng không ổn, chị Linh lại xin chuyển anh qua Bệnh viện Phục hồi chức năng và Điều trị Bệnh nghề nghiệp tiếp tục điều trị, tính đến nay đã gần 2 tháng.

Kinh tế gia đình ngày càng eo hẹp. Chồng bệnh, chị Linh phải bỏ hết công việc để lo cho anh nên gia cảnh càng kiệt quệ hơn. Qua bài viết: Bất ngờ té ngã lúc nửa đêm, người đàn ông bị ngưng tim, tổn thương não, bạn đọc VietNamNet ủng hộ gia đình anh chị số tiền 31.880.000 đồng.

Chị Linh xúc động cho biết, số tiền đến vào thời điểm cần thiết nhất, động viên vợ chồng chị có thêm động lực vượt qua hoạn nạn. Chị cũng gửi lời cảm ơn đến Báo và các nhà hảo tâm, hứa sẽ dùng tiền để lo chạy chữa cho chồng.