Trần Minh Tiến (SN 2000, quê ở Sóc Trăng) bị tai nạn giao thông gần 2 tháng nay. Chấn thương vùng đầu đã ổn định, nhưng chân trái của em bị gãy nhiều chỗ, phần mềm bị hoại tử khiến thời gian điều trị lâu dài, chi phí vượt quá khả năng lo liệu của gia đình.

Ở quê, gia đình Tiến là hộ nghèo nhiều năm liền, cuộc sống khó khăn khiến 3 anh em sớm phải nghỉ học để đi làm mướn. Tiến lập gia đình rồi nương nhờ nhà vợ ở Long An.

Hai bà cháu vui mừng vì đã có tiền để Tiến tiếp tục điều trị.

Cách đây 3 năm, tai nạn giao thông từng cướp đi sinh mạng của mẹ Tiến. Một năm sau đó, anh trai em cũng gặp nạn dẫn đến chấn thương sọ não, để lại di chứng nặng nề. Cha và em trai đi làm còn chưa cứu chữa được anh cả thì lại đến Tiến gặp chuyện không may, họ chẳng thể gồng gánh nổi. Mọi chi phí điều trị của Tiến đều nhờ nhà vợ vay mượn, nhưng lâu dần, họ cũng không lo được nữa.

Sau khi VietNamNet đăng tải bài viết "Cụ bà vét sạch túi còn hơn 100 nghìn đồng xin cứu cháu rể gặp tai nạn giao thông", nhiều bạn đọc đã quan tâm, giúp đỡ. Ngoài số tiền 39.607.422 đồng do bạn đọc ủng hộ qua quỹ từ thiện của Báo, một số nhà từ thiện cũng đã trực tiếp giúp đỡ cho em Tiến.

Chàng trai trẻ bùi ngùi xúc động gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm đã thương và giúp đỡ cho em. Tiến cũng hi vọng vết thương chóng lành, chân nhanh khỏi để có thể về nhà đi làm, phụ gia đình trả nợ.