PV Báo VietNamNet vừa phối hợp với lãnh đạo UBND xã Sơn Lâm (Hương Sơn, Hà Tĩnh) trao hơn 20 triệu đồng tới anh Trần Bình Tống. Đây là món quà của độc giả Báo VietNamNet gửi về chia sẻ, động viên anh.

Anh Tống là nhân vật trong bài viết: "Đi cưa gỗ keo thuê, người đàn ông bị cây đè nguy kịch", đăng tải trên Báo VietNamNet ngày 2/3.

Bố mẹ anh Tống mất sớm, anh về sống cùng gia đình người anh trai là Trần Văn Thoan. Nhiều năm nay, cũng bởi gia cảnh quá khó khăn, anh Tống chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Hàng ngày, anh đi cưa gỗ keo tràm thuê, kiếm tiền phụ giúp anh trai nuôi các cháu.

Báo VietNamNet phối hợp với chính quyền địa phương trao món quà của độc giả tới gia đình anh Tống

Đầu tháng 3, khi đi cưa gỗ cùng anh trai, anh Tống không may bị cây đè trúng đầu, vỡ não, phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Anh Tống gặp nạn, anh Thoan hỏi vay khắp nơi mới được chút tiền đưa em ra Bệnh viện Nghệ An điều trị. Cuộc sống của 8 thành viên trong nhà vốn chỉ dựa vào 5 sào ruộng khoán và tiền công cưa gỗ thuê của hai anh em, tằn tiện lắm mới đủ ăn nên không có tích luỹ.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết, anh Tống được bạn đọc ủng hộ số tiền hơn 20 triệu đồng. Hiện sức khỏe của anh đã dần ổn định, được bác sĩ cho về nhà điều trị thêm.

Đón nhận tấm lòng của đôc giả, anh Tống cho biết: "Quãng thời gian nằm viện, tôi thực sự biết ơn mạnh thường quân đã gọi điện hỏi thăm, động viên và chia sẻ một phần khó khăn với gia đình. Cảm ơn độc giả đã thông qua Báo VietNamNet gửi quà về nhà ủng hộ, giúp đỡ, động viên tinh thần để tôi có thêm động lực điều trị bệnh".