bán lẻ

Cập nhập tin tức bán lẻ

VinShop - ứng dụng trụ cột giúp One Mount nhận giải thưởng của Google

Đưa công nghệ và các giải pháp tài chính thay đổi cách vận hành của thị trường bán lẻ truyền thống, VinShop (ứng dụng thuộc Tập đoàn One Mount) đang giúp 100.000 chủ tạp hoá tại Việt Nam tăng thu nhập và trở thành những người kinh doanh thực thụ.

Đổ vốn nghìn tỷ đi bán hàng giá rẻ, đại gia gom khách lẻ vỉa hè

Với nguồn tài chính mạnh, các ông lớn đang từng bước đưa mọi lĩnh vực bán lẻ, từ thượng vàng - hạ cám về quy mô chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp.

Tiềm năng rộng mở của VinShop nhìn từ ‘kỳ lân’ công nghệ Tokopedia

Đưa công nghệ giải quyết những tồn tại của bán lẻ truyền thống, VinShop được kỳ vọng sẽ sớm trở thành “kỳ lân” mới tại Việt Nam, như những gì Tokopedia đã làm được tại thị trường bán lẻ có nhiều nét tương đồng như Indonesia.

Đổ tiền vào Việt Nam tranh phần 'miếng bánh' 7 tỷ USD

Thị trường bán lẻ các sản phẩm cho mẹ và bé sôi động hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của nhiều tập đoàn lớn và sức cầu bật tăng trở lại sau đại dịch.

VinShop - nhà phân phối online hàng tiêu dùng nhanh cho tạp hóa số 1 tại Việt Nam

Với hơn 100.000 tạp hóa liên kết tại 22 tỉnh thành phố, cung ứng 2.000 mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) qua ứng di động, VinShop được ghi nhận là nhà phân phối FMCG qua nền tảng chuyển đổi số tới tạp hóa lớn hàng đầu tại Việt Nam.

Bài học từ Muji: ứng dụng thành công big data vào bán lẻ

Từ thành công trong việc mang lại trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa cho khách hàng nhờ big data, thương hiệu thời trang Nhật Bản Muji đã mang đến bài học về ứng dụng công nghệ trong ngành dịch vụ bán lẻ.

Đổ 1.500 tỷ đồng gom hàng, đại gia ngoại 'thò chân' vào nhà ông lớn Việt

Các nhà đầu tư ngoại đã chi xấp xỉ 1.500 tỷ đồng mua cổ phiếu MWG của CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động trong bối cảnh giá đang giao dịch quanh vùng đỉnh lịch sử.

Nhiều tay to quốc tế rút lui, tỷ phú Việt tăng tốc chiếm phần

Các tỷ phú Việt đẩy mạnh phát triển mảng bán lẻ ở vào thời điểm nhiều ông lớn ngoại đã rút đi nhưng dòng vốn thế giới vẫn quan tâm tới thị trường 100 triệu dân.

WinCommerce tăng tốc

Sau hai năm miệt mài, lãnh đạo Masan đã tìm ra công thức tăng trưởng cho WinCommerce (WCM).

Nhà bán lẻ tập trung vào kênh online, smartphone 5G sẽ là tâm điểm

Nhìn vào xu hướng thị trường, các nhà bán lẻ công nghệ cho rằng trong năm 2022, smartphone 5G sẽ tiếp cận đa số người dùng hơn, đồng thời doanh số bán hàng online sẽ gia tăng.

Người dân thắt chặt chi tiêu, nhà bán lẻ kỳ vọng vào nhóm khách hàng học sinh

Trong bối cảnh người dân có thể dè dặt mua sắm điện thoại trong năm 2022, các nhà bán lẻ đang kỳ vọng vào nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn.

Chuỗi cà phê thuần Việt 350 triệu USD về 'nhà' tỷ phú Nguyễn Đăng Quang

CTCP Tập đoàn Masan (MSN) của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang ghi nhận dòng tiền kỷ lục lên tới 4 tỷ USD và tiếp tục tích hợp các mảnh ghép chiến lược với thương vụ gần nhất là chuỗi đồ uống được ưa chuộng: Phúc Long.

Đơn hàng tới tấp, không có sức làm: Năm mới sợ nhất nhân viên xin nghỉ

Năm 2022, các doanh nghiệp nội đặt nhiều kỳ vọng vào sự phục hồi mạnh kinh tế. Bất chấp những khó khăn mà dịch Covid-19 đã gây ra, doanh nghiệp ngoại vẫn có xu hướng mở rộng phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

Nhân viên không về quê, nhiều cửa hàng di động mở bán xuyên Tết

Các hệ thống lớn đóng cửa nghỉ nhưng một số chuỗi quy mô vừa mở cửa xuyên Tết đón khách.

 

Tăng trưởng quý 4 giúp bán lẻ công nghệ vượt đại dịch

Doanh số kỷ lục trong quý 4/2021 giúp ngành bán lẻ công nghệ hồi phục và vượt lên sau một năm sóng gió.

Doanh nghiệp Việt định hướng bán hàng đa kênh và chuyển đổi số

Để đảm bảo hoạt động kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới, bán hàng đa kênh và chuyển đổi số trở thành từ khoá được doanh nghiệp Việt chú trọng.

Sắm di động xài Tết sẽ tăng nhưng khó được như kỳ vọng

Nhu cầu sắm điện thoại, thiết bị công nghệ xài Tết Nguyên Đán dự báo tăng so với năm ngoái, song dịch bệnh có thể sẽ ảnh hưởng đến sức mua.

VinMart đổi tên thành WinMart

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp WinCommerce (Thành viên Tập đoàn Masan) vừa công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart.

AVAJi, AVACycle hứa hẹn trở thành ‘gà đẻ trứng vàng’ của Thế Giới Di Động

Không tốn chi phí cho mặt bằng hay nhân viên, các cửa hàng AVACycle và AVAJi trở thành mô hình kinh doanh được kỳ vọng cao bởi có triển vọng đóng góp lớn cho doanh thu của Thế Giới Di Động.

Mia.vn chuyển đổi số mạnh mẽ, nhắm đích công ty hành lý số 1 Việt Nam

Trong đại dịch Covid-19, Mia.vn chủ động chuyển đổi số để thích ứng và phát triển bằng việc kêu gọi thành công gói đầu tư từ Skylink Partner - một công ty con của Skylink Group.