Cuối năm là thời điểm vàng cho các nhà bán lẻ, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, đây cũng là thách thức về việc quản lý hàng hóa, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng và duy trì chất lượng dịch vụ. Giải pháp công nghệ hiện đại đang trở thành “cánh tay đắc lực” giúp nhà bán lẻ tối ưu quy trình vận hành và bứt phá doanh số. 

Từ nỗi trăn trở của CEO ZSolution

Ông Trần Quang Châu - Nhà sáng lập - Giám đốc điều hành ZSolution, một CEO dày dặn kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số nhận định: “Hình thức bán hàng đa kênh là xu thế tất yếu hiện nay, doanh nghiệp Việt đang loay hoay làm sao để đồng bộ dữ liệu khách hàng, quản lý đơn hàng từ nhiều nguồn và tối ưu hóa vận hành. Đây cũng chính là “nỗi đau” của các doanh nghiệp bán lẻ”.

Thấu hiểu “nỗi đau của khách hàng”, CEO Trần Quang Châu cùng đội ngũ ZSolution đã đưa ra bộ giải pháp công nghệ toàn diện giúp tăng trưởng doanh số, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt.

anh 1.jpg
 ZSolution cung cấp bộ giải pháp công nghệ toàn diện giúp tăng trưởng doanh số

Giải pháp CRM quản trị quan hệ khách hàng tích hợp trí tuệ nhân tạo

Giải pháp Z CRM của ZSolution được xem như như đòn bẩy cho các nhà bán lẻ bùng nổ doanh số trên đường đua cuối năm. Z CRM là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng đa kênh tối ưu nhất, nổi bật với tính năng tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), giúp các doanh nghiệp tối ưu marketing, telesales, chăm sóc khách hàng và tối ưu quy trình cung ứng sản xuất - kho vận. Hiểu đơn giản, đây là công cụ giúp bán hàng đa kênh trở nên tự động hóa, giảm bớt 90% các công việc thủ công không cần thiết. 

Với sản phẩm giải pháp CRM quản trị quan hệ khách hàng tích hợp AI này, ZSolution đã hỗ trợ hơn 1.000 doanh nghiệp tăng trưởng 50% doanh thu, tăng tỷ lệ khách hàng mua lại sản phẩm lên đến 80%, tăng 30 - 50% hiệu suất làm việc của nhân viên telesale. 

Z CRM ra mắt bản nâng cấp đặc biệt giúp nhà bán lẻ bứt tốc cuối năm

Để hỗ trợ các doanh nghiệp tối đa, mùa cuối năm 2024, ZSolution dự kiến cho ra mắt bản nâng cấp phần mềm Z CRM. Không chỉ dừng lại ở việc phân tích dữ liệu và dự đoán hành vi khách hàng để gợi ý sản phẩm dịch vụ khách hàng có thể quan tâm, hay thay thế nhân viên chăm sóc khách hàng tự động trả lời tin nhắn, tư vấn khách hàng một cách thông minh, nhanh chóng, tại phiên bản mới nhất này, trí tuệ nhân tạo AI sẽ phân tích hành vi khách hàng để gợi ý kịch bản tư vấn tốt nhất cho nhân viên sale, phù hợp với từng khách hàng, giúp tăng tỉ lệ chốt đơn thành công.

Hệ sinh thái đồng bộ tất cả các giải pháp trong một 

Để vận hành một doanh nghiệp với khối lượng đơn hàng lớn trong thời điểm chạy đua doanh số cuối năm, bài toán của các nhà lãnh đạo không chỉ là tăng doanh thu hay quản lý khách hàng mà còn là quản trị hàng tồn kho, sử dụng nhân lực hiệu quả, tăng năng suất làm việc... 

anh  2.jpg
 ZSolution ký kết hợp tác chiến lược cùng đối tác để cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu

ZSolution cung cấp hệ sinh thái toàn diện để các nhà bán lẻ tự tin bứt phá doanh số, gồm: Giải pháp quản trị kho hàng và sản xuất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 30% chi phí vận chuyển và 70% thời gian xử lý đơn hang; Giải pháp quản trị tài chính doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giảm đến 80% khối lượng công việc của phòng kế toán; Giải pháp quản trị nhân lực, nâng cao hiệu suất của nhân sự trong công ty tới 40%; và giải pháp quản trị toàn diện, giúp quản trị tổng quan mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Trong hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp, ZSolution đã khẳng định vị thế dẫn đầu của ngành công nghệ số Việt Nam khi liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín: Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc 2024, Giải thưởng Sao Khuê tại Lễ trao giải Sao Khuê 2023 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, Top 8 Giải pháp Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tốt nhất năm 2022 theo báo cáo của Nextrans…

anh  3.jpg
 ZSolution được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024

Có thể thấy, dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, ứng dụng công nghệ đã trở thành xu hướng tất yếu. Việc đầu tư vào các giải pháp công nghệ không chỉ giúp doanh nghiệp tăng cường năng lực cạnh tranh mà còn tạo đà bứt phá doanh thu, đạt được những thành công lớn trong mùa mua sắm sôi động cuối năm.

Công ty CP ZSolution 

Địa chỉ: B2R6 TTTM Vincom Mega Mall Royal City, Số 72A đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0852 218 288

Email: support@zsolution.vn

Website: https://zsolution.vn/

Thúy Ngà