Xem video:

Video được chia sẻ bởi Sở Giao thông Vận tải Iowa (Mỹ) như một lời nhắc nhở các tài xế phải cực kỳ cẩn thận khi di chuyển xung quanh các phương tiện đang dừng cứu hộ bên đường cao tốc

Đoạn clip cho thấy, một chiếc xe Jeep cùng với thùng rơ-moóc kéo ở phía sau đang di chuyển trên đường. Khi phát hiện có đèn xe cứu hộ đang dừng bên phải đường thì tài xế xe Jeep đã từ từ chuyển làn để tránh. 

Cùng lúc đó, một chiếc xe bán tải Ram từ phía sau dường như đang tăng tốc muốn vượt lên chiếc Jeep, khiến bánh trước xe Ram đâm vào đuôi sau rơ-moóc. Cú đâm khá mạnh làm thùng rơ-moóc xoay ngang và văng vào xe cứu hộ, đồng thời xe bán tải mất kiểm soát lao xuống vệ cỏ bên đường.

Sau vụ việc, nhân viên trên xe cứu hộ bị thương và được đưa đến bệnh viện. Không có thông tin gì về tình trạng của những người ngồi trong xe Ram hoặc Jeep.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!