Sau hôn lễ 2 tuần, vợ chồng ca sĩ Bằng Cường - Bảo Anh Gemeni vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn có “con rơi”.

Theo Bằng Cường, anh và vợ mới cưới đã yêu nhau được 4 năm. Khi còn đang hẹn hò, trong những lần livestream, trên màn hình thỉnh thoảng xuất hiện một cô bé đáng yêu, xinh xắn gọi cả hai là "ba mẹ".

Vợ chồng Bằng Cường phủ nhận có con riêng. 

Nhiều khán giả thắc mắc liệu đó có phải là con riêng của Bằng Cường hay Bảo Anh trước khi kết hôn hay không. Điều này dẫn đến một số tin đồn thất thiệt, gây hiểu lầm.

"Thực ra Hoài Đan - 5 tuổi (tên thật Khả My) chính là con gái ruột của ca sĩ Bảo Trân - em gái song sinh của Bảo Anh. Hai vợ chồng tôi là cha mẹ đỡ đầu, có mối quan hệ thân thiết và thường được bé gọi là “ba Cường, mẹ Na” nên khiến không ít người đã nhầm lẫn", Bằng Cường chia sẻ. 

Bằng Cường giải thích về tin đồn đã có con. Hoài Đan là con của ca sĩ Bảo Trân - em vợ anh. 

Ca sĩ Bảo Trân - em vợ của Bằng Cường cũng gửi lời xin lỗi tới vợ chồng chị gái và khẳng định bé Hoài Đan là con của mình. Bảo Trân từng có mối tình với một nam ca sĩ, MC trẻ nổi tiếng. Tuy nhiên, cả hai không đi được tới hôn nhân và cô quyết định làm mẹ đơn thân. Bảo Trân nhận được sự giúp đỡ của chị gái Bảo Anh và ca sĩ Bằng Cường trong việc nuôi dạy con gái. 

Sau đám cưới, các video về hôn lễ của Bằng Cường và Bảo Anh được quan tâm trên mạng xã hội. Trong đó, cô dâu Bảo Anh cũng gây tranh cãi khi để tóc tím trong đám cưới. Về việc này, bà xã Bằng Cường nói: “Hai vợ chồng tôi có tính cách trái ngược, không liên quan gì nhau - như nước với lửa, như màu xanh với màu đỏ và khi đến với nhau thì tạo thành màu tím, là một sự kết hợp thú vị”.

Bằng Cường và Bảo Anh trong ngày cưới. 

Bằng Cường khẳng định anh luôn ủng hộ sở thích của Bảo Anh và bản thân cũng thường xuyên được vợ tư vấn, góp ý về việc lựa chọn trang phục. Theo nam ca sĩ, nhờ yêu Bảo Anh mà phong cách thời trang của anh ngày càng trẻ trung hơn.

Bằng Cường cũng ấp ủ thực hiện đêm nhạc riêng của hai vợ chồng và em gái vào đầu tháng 3 tới. Đây cũng là dịp để anh tri ân những khán giả đã yêu mến giọng hát của mình sau 17 năm ca hát.

Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh có nhiều bài hit như: Yêu cô bạn thân, Thần thoại, Tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc...

Nhóm nhạc Gemini của hai chị em song sinh Bảo Anh - Bảo Trân cũng ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc qua các ca khúc: Vì yêu, Đừng bao giờ níu kéo