- Hành trình của đội tuyển futsal Việt Nam tại giải vô địch châu Á đã chính thức khép lại sau trận thua đậm Thái Lan tối qua. Thay mặt toàn đội, trưởng đoàn Trần Anh Tú đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

Việc tuyển Việt Nam thua trắng Thái Lan ở trận cuối của giải đấu là một kết quả không vui. Như vậy, đây là trận thua thứ 6 của tuyển Việt Nam trước đội bóng láng giềng trong những lần đối đầu. Một trận thua đã cho thấy chúng ta vẫn phải làm việc thật nhiều để đuổi kịp người Thái.

{keywords}

Bầu Tú là người có công lớn nhất đưa futsal Việt Nam lên đỉnh vinh quang

Dẫu chia tay giải đấu bằng trận thua đậm, nhưng toàn đội tuyển futsal Việt Nam đã hoàn xuất sắc mục tiêu và đây là điều mà các thành viên trong đội rất hạnh phúc. Chia sẻ trước khi tuyển futsal Việt Nam từ Uzbekistan về nước, trưởng đoàn Trần Anh Tú (bầu Tú futsal) đã cảm ơn tới toàn đội và tin rằng futsal Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để có thể làm được “cái gì đó” tại vòng chung kết World Cup 2016, sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại Colombia.

“Giải đấu đã kết thúc. Tuyển futsal Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu là lọt vào vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2016. Đó là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Các cầu thủ đã thi đấu đến tận cùng sức lực của mình và họ sẽ trở về gia đình sau gần một tháng xa nhà. Chắc chắn gia đình họ sẽ rất tự hào về họ.

Trước khi lên đường về nước, thay mặt đội tuyển futsal Việt Nam, tôi xin cám ơn người hâm mộ đã dành rất nhiều tình cảm và những lời động viên trong suốt thời gian giải diễn ra. Cảm ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Uzbekistan cùng bà con kiều bào Việt Nam ở Uzbekistan đã dành cho đội sự quan tâm rất chu đáo trong thời gian đội ở Tashken.

Tuy đã giành vé vào FIFA Futsal World Cup 2016 nhưng chúng tôi biết rằng trình độ của đội đang ở đâu. Từ nay đến khi FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra (tháng 9/2016), tuyển futsal Việt Nam còn rất nhiều việc phải làm và còn phải lao động rất nặng nhọc nữa để giữ được vị trí của đội tuyển trên đấu trường châu lục, cũng như muốn ghi dấu ấn ở FIFA Futsal World Cup”, bầu Tú chia sẻ.

Trong khi đó, đội trưởng Bảo Quân cũng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, động viên của người hâm mộ trong suốt gần 1 tháng qua với tuyển futsal.

Theo kế hoạch, sau buổi giao lưu ở Đại sứ quán Việt Nam tại Uzbekistan vào chiều 22/2, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ lên đường từ Tashkent về nước vào tối cùng ngày. Ngay sau khi về nước, tối 23/2, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ giao lưu với người hâm mộ tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.

S.N