Robert Lewandowski đang trải qua những ngày nghỉ hè tại Mallorca, Tây Ban Nha, và luôn muốn được chuyển đến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong thời gian qua, Bayern Munich luôn từ chối các đề nghị mà Barca gửi đến. Nhà vô địch Đức không tin tưởng vào khả năng tài chính của đối tác, đồng thời không muốn mất Lewandowski.

Bayern áp dụng mức phạt nặng nếu Lewandowski không tập trung đúng lịch

Theo yêu cầu thủ Bayern Munich, Lewandowski phải tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 12/7.

Bayern Munich đã bắt đầu hội quân cho mùa bóng 2022-23 từ hôm qua (4/7), khi HLV Julian Nagelsmann làm việc cùng đội ngũ các cầu thủ không thi đấu quốc tế hồi đầu tháng Sáu.

Giới truyền thông Đức đang đặt câu hỏi liệu Lewandowski có xuất hiện ở trung tâm Saebener Strasse vào thứ Ba tuần sau hay không.

Bayern Munich chuẩn bị cho mọi kịch bản xảy ra, trong trường hợp Lewandowski học theo Cristiano Ronaldo để nổi loạn đòi ra đi.
Ronaldo thông báo với MU về ý định ra đi và không tập trung theo lịch của đội.

Điều thứ vị, Bayern Munich là một trong những điểm đến mà Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo - đang tích cực đàm phán.

Sport1 dẫn ý kiến ​​của một luật sư chuyên ngành liên quan đến những biện pháp trừng phạt mà đội bóng xứ Bavaria có thể áp dụng nếu Lewy bỏ tập.

Theo quy định, Bayern Munich có thể đưa ra hình phạt về mặt kinh tế dao động từ 1,8 đến 3,6 triệu euro. Một kịch bản khác đẩy chân sút người Ba Lan lên khán đài.

Trước mắt, khi đề cập tương lai Lewandowski, người còn hợp đồng 1 năm, các quan chức CLB nhấn mạnh: "Bayern luôn muốn xây dựng một đội bóng tốt nhất có thể".

Barca chi thêm tiền mua Lewandowski, Bayern vẫn quyết không cho đi

Barca chi thêm tiền mua Lewandowski, Bayern vẫn quyết không cho đi

Bayern Munich được loan báo sẽ không màng đến giá cả Barca đưa ra, vì họ đã quyết đinh Robert Lewandowski phải ở lại Allianz Arena cho đến hết hợp đồng.
Barca bế tắc Lewandowski: Tương lai bất ổn ở Nou Camp

Barca bế tắc Lewandowski: Tương lai bất ổn ở Nou Camp

Barca bế tắc chuyển nhượng Lewandowski, vẫn chưa thể gia hạn với viên ngọc Gavi, khiến tương lai đội chủ sân Nou Camp đầy bất ổn.
Sadio Mane về Bayern Munich: Tiền bạc, quyền lực và sự tôn trọng

Sadio Mane về Bayern Munich: Tiền bạc, quyền lực và sự tôn trọng

Sadio Mane gia nhập Bayern Munich là sự tất yếu, nơi anh nhận được sự tôn trọng với tiền bạc và quyền lực vượt xa cuộc sống ở Liverpool.