Ngay khi clip “mắng chồng” của một bé gái vừa xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi tài diễn xuất của “diễn viên nhí” cũng không ít ý kiến bất bình về clip này.

TIN BÀI KHÁC


Đoạn clip này dài khoảng 1 phút 47 giây được đăng tải trên Youtube vào ngày 7/11 với lời chú thích: “Em bé này diễn rất hay. Chắc chắn sẽ có những lời khen và những lời chê nhưng mình lại ủng hộ”.

Bé gái trong clip (Ảnh chụp từ clip)

Trong clip, một bé gái chừng 4 tuổi mặc váy, chân đi guốc, vai đeo túi, cầm điện thoại di động vào vai một người vợ chửi chồng. Cô bé rất ra dáng người lớn, đứng chống nạnh, bật điện thoại rồi mắng “chồng” té tát. Nội dung cuộc trò chuyện mà “người vợ nhí” này trao đổi qua điện thoại xoay quanh chủ đề trách móc anh chồng đã bỏ bê gia đình, nói dối vợ và không đưa con đi học. Đoạn đối thoại được cô bé đối đáp lưu loát như đang cãi nhau với chồng thật.

Bối cảnh của đoạn video này là một căn phòng bừa bộn đồ đạc. Bé gái đi lại quanh phòng để trách móc "ông xã". Mặc dù nói trôi chảy nhưng đôi chỗ cô bé vẫn ngọng nghịu. Nghe những lời thoại này, khó ai nghĩ rằng nó lại có thể phát ra từ miệng một em bé: "À hóa ra là anh nói dối em", "Em sẽ ở với chồng hác (khác) mà không ở với anh"…

Xem clip:



Với lời lẽ chua ngoa, “diễn viên nhí” này vào vai rất ngọt. Trong clip, ai cũng nghe thấy bé được chỉ đạo "diễn xuất" từ người mẹ. Bà mẹ liên tục “nhắc bài” như: "Mắng chồng cũ đi", hay "Gọi điện cho chồng mới dẫn đi ăn kem đi con, bảo anh ơi em chán lắm rồi", "Ơ nói ngắn thế"...Sau đó, cô bé ngoan ngoãn làm theo lời mẹ.

Clip đang nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi trên cộng đồng mạng. Đã có rất nhiều ý kiến bình luận về hành động của cô bé như: “Bé dễ thương”, “Có tư chất làm diễn viên” hay “rất vui vẻ”…Tuy nhiên, một số ý kiến lại bày tỏ thái độ chê trách hành động của người mẹ. Họ cho rằng, bà mẹ này thật thiếu trách nhiệm khi dạy con những điều vớ vẩn, đã vô tình làm mất đi sự ngây thơ, hồn nhiên của con trẻ.

Lê Ngọc (Tổng hợp)