Chúng tôi gặp lại Bùi Ngọc Diễm My, nhân vật trong bài viết: “Bị bỏng cồn nặng, bé gái 5 tuổi cần giúp đỡ khẩn cấp” tại Viện Bỏng Quốc gia khi em vừa được chuyển lên Khoa phục hồi chức năng. Mặc dù tính mạng đã giữ được nhưng những di chứng sau này vẫn còn nhiều điểm đáng lo ngại.

{keywords}
Diễm My bị bỏng cồn đã phẫu lần 3, chuyển sang khoa phục hồi chức năng

Cháu My hiện đã trải qua 3 lần phẫu thuật da. Tuy đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định hơn nhưng những di chứng bỏng để lại rất nhiều. Sau này còn phải trải qua nhiều lần điều trị thẩm mỹ", chị Huệ, mẹ của My chia sẻ.

Như Báo VietNamNet đã đưa tin, tối ngày 25/5, bố mẹ đi làm về muộn, Diễm My ở nhà cùng 2 anh chị, trong đó anh lớn mới học lớp 7, chị kế tiếp đang học lớp 4.

Trẻ nhỏ hiếu động chưa biết chuyện, ba anh em đã đổ cồn ra ngoài nghịch rồi châm bật lửa. Ngọn lửa bùng cháy, bao trùm lên người Diễm My khiến em bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

{keywords}
Số 163.859.020.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được Báo VietNamNet chuyển đến tận tay gia đình

Sau một thời gian điều trị tại Khoa cấp cứu Viện bỏng, nhờ sự tận tụy của y bác sĩ, My đã giữ được tính mạng. Ngoài ra, qua báo VietNamNet chia sẻ, hoàn cảnh của My nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ phía bạn đọc.

Lần này gặp lại, chị Huệ vẫn không quên nhắc lại: "Cháu My được như ngày hôm nay là nhờ các bác sĩ đã cứu chữa nhiệt tình, sự chung tay của nhà hảo tâm. Gia đình không biết nói gì ngoài cảm ơn đến tất cả mọi người và ghi nhớ ơn đức này suốt đời".

Phạm Bắc

Bé Nguyễn Vũ Hoàng Hải bị bỏng nồi canh nóng đã được xuất viện về nhà

Bé Nguyễn Vũ Hoàng Hải bị bỏng nồi canh nóng đã được xuất viện về nhà

Sau gần 2 tháng giành giật sự sống tại Viện bỏng Quốc Gia, nhờ sự tận tụy hết lòng của các y, bác sỹ và sự hỗ trợ kịp thời của bạn đọc, bé Hoàng Hải đã được xuất viện về nhà.