Bé Trần Hải Minh (xóm 3, xã Giao Thịnh, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) là nhân vật trong bài viết: “Bé trai 6 tháng tuổi bị não úng thuỷ nguy hiểm tính mạng”. Được 3 tháng tuổi, cha mẹ phát hiện mắt con có biểu hiện lạ. Lòng đen tụt xuống, con ngươi trắng dã nên vội đưa con đi bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy Hải Minh đã bị não úng thuỷ.

Bạn đọc giúp đỡ gia đình anh Đạt số tiền hơn 37 triệu đồng chữa bệnh cho con

Quá trình điều trị của con hết sức gian nan, phải trải qua nhiều đợt phẫu thuật. Con mới 3 tháng tuổi, đang ở giai đoạn điều trị “vàng” cho căn bệnh. Nhiều tháng ròng đưa con đi bệnh viện điều trị, vợ chồng anh Đạt phải nghỉ làm liên miên. Chính vì vậy, đồng lương công nhân may vốn không nhiều nay càng thêm ít ỏi.

Sau khi hoàn cảnh của bé Minh được Báo VietNamNet chia sẻ, gia đình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ cộng đồng. Số tiền hơn 37 triệu đồng, tấm lòng của các nhà hảo tâm đã được chuyển đến tận tay gia đình.

Anh Trần Tiến Đạt cho hay, hiện sức khỏe của con trai đã ổn định rất nhiều. Sau một thời gian điều trị dài ngày ở bệnh viện, trải qua nhiều đợt phẫu thuật, nhờ tiến triển rất tốt, bé Minh đã được xuất viện về nhà để theo dõi và thăm khám theo lịch của bác sĩ.

Gia đình rất cảm ơn đến các y bác sĩ đã tận tình cứu chữa, đồng thời cảm ơn các nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn.