Trần Thị Khánh Hồng là bé gái tội nghiệp trong bài viết: "Đau lòng nhìn con gái duy nhất quằn quại chống chọi với ung thư di căn". 

Bệnh tật kéo dài khiến Khánh Hồng bị phù nề, mệt mỏi.

Khánh Hồng (năm nay 12 tuổi) mắc bệnh ung thư máu khi mới lên 4. Nhiều lần trải qua nỗi đau thấu tận xương tủy, những toa thuốc hóa chất cháy bỏng liên tiếp được truyền vào cơ thể non nớt, những lần chọc tủy để xét nghiệm tủy đồ khiến con gào khóc đến cạn nước mắt. 

Trong 8 năm qua, đã có quãng thời gian con được chuyển sang duy trì, được làm một đứa trẻ bình thường, vui chơi và đến trường. Ấy thế nhưng, nó chỉ ngắn ngủi như một giấc mơ. Tháng 11 năm ngoái, bệnh của Hồng tái phát. Lần này, tế bào ung thư đã di căn vào phổi, bệnh tiến triển nặng.

Ở bệnh viện chăm sóc con, chị Phúc bàng hoàng khi tiếp tục nhận hung tin, mẹ ruột chị cũng bị ung thư tử cung, phải điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Nhiều năm nuôi con bệnh hiểm nghèo khiến kinh tế vốn đã kiệt quệ, giờ lại càng lao đao.

Đại diện Báo VietNamNet (phải) trao gần 34 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ đến chị Phúc, mẹ của bé Khánh Hồng.

Sau khi hoàn cảnh gia đình bé Khánh Hồng được đăng tải, nhiều nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ, với hy vọng con có thể tiếp tục được điều trị bệnh. Ngoài số tiền 33.795.508 đồng do bạn đọc gửi qua Báo VietNamNet, nhiều tấm lòng thơm thảo đã liên hệ và giúp đỡ trực tiếp cho gia đình con.

Đón nhận tình cảm yêu thương của cộng đồng dành cho con gái và gia đình, chị Phúc bày tỏ sự biết ơn chân thành.