Bé Vừ Thị Kê (23 tháng tuổi, người dân tộc H’Mông, trú tại xóm Lòn Phìn, xã Lương Thông, huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng) gặp tai nạn bất ngờ dẫn tới bỏng nặng 5% độ 4,5 vùng mặt phải, bỏng sâu hết phần mi dưới mắt phải, vùng da đầu có tóc và sưng phù nề.

Trải qua thời gian dài điều trị giành giật sự sống, hàng loạt những ca cắt ghép, che phủ da cùng nhiều loại thuốc, hiện tại bé Kê đã khỏe lại và được trở về bên gia đình.

{keywords}
Bé Vừ Thị Kê bên bố

Tâm sự với chúng tôi, anh Dinh xúc động: "Vợ chồng em mừng lắm! Cảm ơn bác sĩ, các nhà hảo tâm đã giúp con em. Vợ chồng em sẽ ghi nhớ mãi không quên ơn đức của mọi người..".

Về phần bé Kê, sau thời gian xuất viện về em sẽ còn tiếp tục trở lại để thăm khám bởi những tổn thương bỏng là lâu dài. Khó khăn trước mắt vẫn còn nhiều, tuy nhiên đi được đến chặng đường như ngày hôm nay là cả một niềm mơ ước, hạnh phúc ngập tràn của gia đình và bạn đọc.

Rất mong những hoàn cảnh như bé Kê sớm được các mạnh thường quân ra tay giúp đỡ. Báo VietNamNet luôn sẵn sàng làm cầu nối để đưa tấm lòng hảo tâm đến với hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Phạm Bắc

Bé Phạm Bảo Duy bị tim bẩm sinh được ủng hộ 23 triệu đồng

Bé Phạm Bảo Duy bị tim bẩm sinh được ủng hộ 23 triệu đồng

Cậu bé Phạm Bảo Duy mắc bệnh tim bẩm sinh nhận được nhiều sự hỗ trợ của bạn đọc báo VietNamNet. Nhờ đó, sắp tới gia đình sẽ đưa bé ra bệnh viện Hà Nội tiếp tục điều trị.