Diễn viên Nhật Junichi Kawamoto gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện gia đình chưa từng kể trong video đăng trên YouTube.

Anh thừa nhận sinh ra và lớn lên trong môi trường không mấy hạnh phúc. "Từ khi sinh ra tới lúc 8 tuổi là quãng thời gian tôi được sống đầy đủ và hạnh phúc nhất. Cha tôi đã gây dựng nên một công ty nhưng chỉ duy trì được một thời gian”, anh kể.

Biến cố xảy đến với anh khi bố mẹ bất hòa và quyết định ly hôn. Mẹ anh giành được quyền nhận nuôi Kawamoto. Sau đó, hai mẹ con chuyển tới Okayama kiếm sống. 

Diễn viên Junichi Kawamoto

Địa ngục bắt đầu với Okayama khi người cha dượng dọn tới ở cùng. Nam diễn viên kể lại: "Buổi sáng cha dượng tỏ ra vui vẻ nhưng mỗi tối, khi ông uống rượu, mọi chuyện lại thay đổi. Ông ta như biến thành ác quỷ, ném tôi vào phòng tắm để hành hạ. Tôi từng nhiều lần bị rượt đuổi bằng dao”.

Mẹ Kawamoto sợ rằng nếu tiếp tục như vậy anh sẽ bị giết. Khi Kawamoto học lớp 6, nhân lúc chồng vắng nhà, mẹ Kawamoto đã cùng anh bỏ trốn vào ban đêm. 

Junichi Kawamoto tên thật là Koumoto Junichi, sinh năm 1975. Anh là diễn viên hài, YouTuber người Nhật Bản. Kawamoto từng là thành viên kiêm đội trưởng của nhóm nhạc thần tượng Yoshimotozaka46. Những năm gần đây, anh tham gia các hoạt động xã hội như xúc tiến phát triển bền vững, tình nguyện...

Trung Bách (Theo Yahoo News)