Nữ diễn viên 34 tuổi muốn tạo ra một sự thay đổi quyết liệt để bắt đầu một cuộc sống mới mà không có Tom.


Trong số báo mới nhất với dòng tít: Những bí mật trong cuộc ly hôn của TomKat, tờ People tiếp tục đăng tải những thông tin hậu trường phía sau cuộc ly hôn làm chấn động Hollywood suốt thời gian qua. Theo People, Katie Holmes biết rằng cô phải tạo ra một sự thay đổi thật dữ dội.

Kat ngày càng cảm thấy không hạnh phúc với cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với Tom và nhận ra rằng "cô ấy không còn có được cuộc sống mà mình mong muốn từ sự nghiệp đến cách sống và tất cả mọi thứ xung quanh", một nguồn tin cho hay trên People. Và ngay khi nhận ra điều đó, cô ấy nhanh chóng hành động. "Một khi cô ấy đã quyết định ra đi thì cô ấy phải làm ngay lập tức".

Với sự giúp đỡ của cha mình, cũng là một luật sư, Kat đã nhanh chóng tìm ra một lối thoát bí mật để chấm hết mọi bi kịch của đời mình. Việc đầu tiên là chuyển tới một căn hộ tại trung tâm Manhattan ở New York, thay đổi số điện thoại và vô hiệu hóa người chồng siêu sao của mình. Cô ấy hiểu rằng mình phải kiểm soát mọi thứ trước khi hành động.

9/7, chỉ 11 ngày sau khi Kat nộp đơn ly dị, luật sư của cả hai bên thông báo Tom và Kat đã đạt được thỏa thuận ly hôn. Điều không ngờ là Kat đã đạt được mong muốn lớn nhất của mình: giành quyền nuôi con gái Suri. Cô thoát khỏi vòng tay của Tom nhanh đến không ngờ, tới mức tài tử siêu sao không kịp làm gì để trở tay.

"Tom từng nghĩ rằng anh ấy có một cuộc sống hạnh phúc và rồi đột ngột phải đặt ra câu hỏi: Điều gì đang xảy ra? vì hành động bất ngờ của Kat", People viết.


Đến thời điểm này, khi sự việc đã được dàn xếp, Tom dù đang bận rộn trên phim trường với bộ phim mới nhưng tuyệt nhiên anh không đưa ra bất cứ bình luận gì về thỏa thuận ly hôn với Kat. Trên trường quay, Tom tỏ ra bình thản, vẫn cười tươi như chưa có chuyện gì xảy ra. Cũng giống như Kat, Tom đã không còn đeo nhẫn cưới trên tay. Tất cả đã kết thúc, nhanh như chớp!

Linh Anh - Theo People