Nam diễn viên hài kiêm nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội người Nigeria Tembu Daniel đã cố ép bản thân khóc liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ. Daniel muốn lập kỷ lục thế giới là người khóc liên tục trong thời gian dài nhất.

Daniel bắt đầu cuộc thi khóc vào ngày 9/7. Anh buộc phải dừng lại sau 6 giờ khóc, do một số tác dụng phụ không lường trước được. Việc khóc không ngừng khiến Daniel bị đau đầu, sưng hốc mắt và mặt. Đáng sợ nhất là anh bị mù tạm thời trong khoảng 45 phút.

Tembu Daniel bị mù tạm thời sau khi khóc 6 tiếng liên tục. Ảnh: Oddity Central

“Tôi phải điều chỉnh lại chiến lược, và giảm bớt sự than vãn trong quá trình khóc”, Daniel nói với hãng tin BBC. Anh cho biết sẽ không để sự cố lần này làm ảnh hưởng tới mục tiêu. 

Hiện chưa rõ liệu Daniel có hoàn thành 100 giờ khóc liên tục hay không. Một số video chia sẻ trên Instagram về những nỗ lực sau đó cho thấy, đồng hồ đếm thời gian khóc liên tục của Daniel lần lượt là 2 giờ 9 phút, và 5 giờ 54 phút.

Trên thực tế, Daniel chưa bao giờ liên lạc với Tổ chức Kỷ lục Guinness để đăng ký xác lập kỷ lục khóc trong thời gian lâu nhất. Guinness cũng xác nhận không theo dõi nỗ lực lập kỷ lục của Daniel. 

Cuộc thi khóc độc đáo dành cho trẻ em ở Nhật Bản

Cuộc thi khóc độc đáo dành cho trẻ em ở Nhật Bản

Cuộc thi khóc dành cho trẻ nhỏ là sự kiện kỳ lạ thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như du khách đến với Tokyo, Nhật Bản. Tại cuộc thi này, trong các trận đối kháng, trẻ nào khóc trước sẽ được coi là thắng cuộc.