Mới đây, video về một chiếc Toyota Fortuner lái xe lao qua dải phân cách và quay đầu xe đã được một tài khoản có tên In Goa 24x7 chia sẻ trên mạng xã hội Instagram tại Ấn Độ.

Xem video


Nguồn video: In Goa 24x7

Thay vì tuân thủ luật giao thông và quay đầu tại nơi cho phép, chiếc xe SUV 7 chỗ màu trắng của Toyota đã quyết định lách qua khe hở của rào chắn ở dải phân cách để quay đầu xe khi thấy con đường phía trước đang có dấu hiệu bị ùn tắc.

Cú rẽ đột ngột của tài xế đi xe Toyota Fortuner có lẽ cũng khiến các phương tiện đang đi đúng làn đường bị giật mình. Rất may, không có vụ va chạm nào xảy ra. 

Toyota Fortuner crosses divider goa .jpg
Chiếc Toyota Fortuner lách rào chắn để lao sang làn đường ngược chiều. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi video được lan truyền trên mạng internet, cảnh sát giao thông của bang Goa (Ấn Độ) đã nhanh chóng vào cuộc và phát hiện ra chiếc xe này được một khách du lịch từ bang Haryana thuê từ đơn vị cho thuê xe Rent-A-Car. Phía cảnh sát đã quyết định phạt du khách thuê xe 500 Rupee (khoảng 151.000 đồng) và tịch thu chiếc Toyota Fortuner này.

Cư dân mạng đã đánh giá cao phản ứng nhanh chóng của cảnh sát giao thông Goa. Tuy nhiên, một số người cho rằng mức phạt tiền quá thấp không đủ tính răn đe với người vi phạm.

Một tài khoản trên Instargram bình luận: "Tại sao lại tịch thu xe và bắt công ty cho thuê phải chịu trách nhiệm thay vì phạt tiền thật nặng đối với hành vi gây nguy hiểm của tài xế cho những người lái xe khác. Hãy để khách du lịch tôn trọng pháp luật và cảnh sát".

Toyota Fortuner fined for crossing road over divider.jpg
Cảnh sát địa phương đã tịch thu chiếc Toyota Fortuner vi phạm giao thông. Ảnh: Cartoq

Đây không phải lần đầu tiên một khách du lịch ở Goa bị phạt nặng vì vi phạm pháp luật mà ngược lại điều này đang diễn ra phổ biến tại đây. Chỉ vài tuần trước, một khách du lịch thuê chiếc Hyundai i20 cũng bị bắt phạt nặng sau khi đâm vào nhiều xe khác.

Phần kỳ lạ về vụ việc này là sau khi bị bắt vì đâm xe vào những chiếc xe khác, anh ta bắt đầu nhảy múa trên đường công cộng. Nhiều khả năng, người đàn ông này đã say rượu. Tuy nhiên, việc anh ta có bị bắt hay không vẫn chưa được báo cáo.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!