Xem video:

Tình huống khá nguy hiểm vừa xảy ra vào chiều ngày 15/3 tại tỉnh Loei (Thái Lan) và được camera an ninh của một cửa hàng bán xe máy ghi lại.

Theo đó, chiếc sedan màu bạc do một phụ nữ điều khiển trên đường không may va chạm nhẹ với một chiếc xe màu trắng đi ra từ đường nhánh.

Nhưng thay vì phanh lại, nữ tài xế lại đánh lái sang trái, đồng thời tiếp tục nhấn ga khiến gần chục chiếc xe máy đang dựng bên rìa đường bị húc đổ. Thậm chí, ô tô này còn suýt tông vào một nhân viên của cửa hàng ngồi gần đó.

Ông Sroithong Butparn, 50 tuổi, nhân viên cửa hàng xe máy nói trên cho biết: “Rất may ô tô này không va vào ai. Có 6 chiếc xe bị hư hỏng nặng trong vụ việc, chi phí sửa chữa xe máy sẽ rất cao".

Nữ lái xe kể lại, cô đã có phần hoảng loạn vì bị xe khác tông ngang. Cô cũng đã đồng ý bồi thường thiệt hại do lỗi của mình gây ra trong vụ việc trên.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!