- “Tôi biết anh từng ngoại tình với cô nhân viên trước nhưng tôi vẫn không thể dứt ra khỏi mối tình vụng trộm này”, nữ công sở tự thú về mối tình với sếp.

Kề vai sát cánh tăng ca đến tận nửa đêm với áp lực công việc cao chính là thời điểm thích hợp cho những mối tình công sở nảy nở. Ngoại tình với đồng nghiệp không phải chuyện hiếm, dưới đây là những lời 'tự thú' của các cô nàng công sở về lý do họ sa vào lưới tình với sếp và những hậu quả đáng gờm sau cuộc tình sai trái ấy.

Michelle, 33 tuổi, tiết lộ rằng dù biết sếp của mình là “dân chơi” đào hoa nhưng cô vẫn sa vào vòng tay anh vì “anh ấy thực sự rất hấp dẫn”.

{keywords}
Uống quá chén trong các buổi tiệc tùng là một trong những nguyên nhân dẫn đến “tình một đêm” ở công sở.

“Sếp của tôi vốn có tiếng là người đào hoa. Mọi người trong văn phòng của tôi đồn rằng ông ấy đã qua lại với ít nhất là 5 cô nhân viên. Dù biết rằng dấn thân vào mối quan hệ này sẽ chẳng có gì tốt đẹp, rằng mình cũng chỉ là “người qua đường”, nhưng tôi vẫn không dứt ra được”, Michelle kể.

Một người phụ nữ khác tên Liz cũng thừa nhận rằng có “tình một đêm” với sếp của mình trong đêm tiệc Giáng sinh. Cô cho rằng cả hai đã quá chén, không làm chủ được bản thân. Sau khi sự việc kết thúc, cả cô và ông chủ đều cảm thấy ngại, phải mất một năm sau hai người mới làm việc với nhau bình thường được.

Một nữ công sở khác tên Carrie cũng thừa nhận rằng cô đã từng “làm chuyện ấy” trong văn phòng và thậm chí còn thấy phấn khích. Cô đã “qua lại” với sếp được 2 năm và thấy thích thú với mối quan hệ này.

Tuy nhiên không phải ai cũng thấy phấn khích khi qua lại với sếp. Nữ nhân viên văn phòng 31 tuổi, Debbie tiết lộ rằng cô từng có ý nghĩ “trả thù tình” với người quản lý của mình.

“Tôi cứ nghĩ rằng quan hệ với anh ta sẽ rất thú vị và cũng chỉ định qua lại vài lần rồi sẽ thôi. Hai tuần sau buổi “vụng trộm” đầu tiên, tôi rút luôn”, Debbie chia sẻ.

{keywords}

Thống kê cho thấy 36% người dân có mối tình công sở.

Tuy nhiên, một phụ nữ khác thì tiết lộ rằng việc qua lại với sếp cũng có thể có kết thúc tốt đẹp. Cô cho biết, cô đã chủ động hôn ông chủ của mình sau một thời gian cả hai tán tỉnh nhau, từ đó họ bí mật qua lại với nhau.

Theo một thống kê, khoảng 36% dân số có quan hệ tình cảm với đồng nghiệp. Các chuyên gia cảnh báo rằng việc “qua lại” với đồng nghiệp rất nguy hiểm.

“Hẹn hò với nhiều người nơi công sở hoặc ngoại tình với đồng nghiệp có thể khiến người ta đánh giá không tốt về nhân cách của bạn”, chuyên gia cảnh báo.

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Mười năm trước, chắc hẳn cả tôi và chồng tôi đều nghĩ, được cùng nhau sống dưới một mái nhà là niềm hạnh phúc nhất thế gian...

Top 10 ngành nghề dễ ngoại tình nhất

Top 10 ngành nghề dễ ngoại tình nhất

Những người làm việc trong ngành hàng không, y tế, kinh doanh cũng rất dễ có quan hệ ngoài luồng.

Đại gia ngành dược ê chề khi biết vợ ngoại tình vì… nắm xôi

Đại gia ngành dược ê chề khi biết vợ ngoại tình vì… nắm xôi

Tôi là một người thành đạt, vậy mà vợ tôi lại đi ngoại tình với kẻ “khố rách áo ôm”, một gã công chức quèn có vợ bán cá ngoài chợ.

Kim Minh (Theo Dailymail)