Công ty TNHH Bình Việt Đức phối hợp với Sở Y tế Cần Thơ, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ và Hội Chữ thập đỏ các tỉnh miền Tây cùng thực hiện chương trình “Tài trợ 10.000 phần quà cho người hiến máu” với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng tại các tỉnh miền Tây.

anh 1.jpg
 Chương trình “Tài trợ 10.000 phần quà cho người hiến máu”

Từ tháng 5 đến tháng 11/2023, do thiếu hụt máu gây ảnh hưởng đến công tác điều trị bệnh cho bệnh nhân của khu vực miền Tây, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ đã phải nhận sự hỗ trợ cung cấp từ các trung tâm huyết học truyền máu trên cả nước như Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Trung tâm Truyền máu - Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu TP.HCM… 

Nhằm hỗ trợ công tác hiến máu tại khu vực, cuối tháng 11/2023, Công ty TNHH Bình Việt Đức đã gửi đến Sở Y tế Cần Thơ hơn 10.000 phần quà cho người hiến máu với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng. Trong đó mỗi phần quà trị giá 180.000 đồng bao gồm nhu yếu phẩm như đường, sữa, bánh… giúp người hiến máu bồi dưỡng sức khỏe.

Trong tháng 12/2023, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các tỉnh miền Tây đẩy mạnh triển khai việc tiếp nhận máu hiến tại các tỉnh thành miền Tây, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu, kịp thời hỗ trợ công tác điều trị cho người bệnh trong khu vực.  

anh 2.jpg
Hội chữ thập đỏ gửi quà đến người hiến máu tại các điểm hiến máu

BS. Nguyễn Ngọc Việt Nga - Phó Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ chia sẻ: “Chúng tôi chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm Công ty TNHH Bình Việt Đức, các phần quà tặng dành cho người hiến máu đã giúp đỡ rất nhiều cho ngành Y tế Cần Thơ nói riêng và các tỉnh thành miền Tây nói chung”.

anh 3.jpg
 Hội chữ thập đỏ gửi quà đến người hiến máu 

Ông Ngô Đức Bình - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bình Việt Đức cho biết: “Với mong muốn đồng hành cùng ngành y tế Việt Nam vượt qua những khó khăn, thử thách trước mắt nói chung và công tác hiến máu nhân đạo của khu vực miền Tây nói riêng, chương trình “Tài trợ 10.000 phần quà cho người hiến máu” nhằm hỗ trợ vấn đề khan hiếm máu rất cấp bách trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng những phần quà này không chỉ bồi dưỡng sức khỏe cho người hiến máu mà còn giúp giảm bớt những khó khăn trong công tác hiến máu nhân đạo của các tỉnh thành miền Tây. Đây cũng chính là sứ mệnh và tầm nhìn của Công ty TNHH Bình Việt Đức trong việc mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước”.

Vĩnh Phú