Ông Nguyễn Duy Khiêm được tiếp nhận biệt phái về công tác tại Bộ TT&TT kể từ ngày 1/5/2023 và sẽ làm việc tại 4 đơn vị của Bộ trong 1 năm.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng đã trao quyết định về tiếp nhận, phân công công chức biệt phái cho ông Nguyễn Duy Khiêm tại hội nghị công tác cán bộ diễn ra ngày 8/5.

Phó Giám đốc Sở TT&TT Yên Bái Nguyễn Duy Khiêm được biệt phái công tác tại Bộ TT&TT kể từ ngày 1/5/2023. (Ảnh: Đức Huy)

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cho biết, đây là lần đầu tiên Bộ TT&TT  tiếp nhận cán bộ từ địa phương. Trước đó, Bộ TT&TT đã biệt phái nhiều cán bộ về địa phương làm hạt nhân thực hiện chuyển đổi số cho các tỉnh. Việc này đã mang lại hiệu quả tích cực.

Biệt phái cán bộ địa phương về công tác tại Bộ TT&TT thể hiện sự kỳ vọng rất lớn của tỉnh Yên Bái cũng như của Bộ nhằm bồi dưỡng, phát huy năng lực cán bộ quản lý ở cấp quốc gia để sau này có điều kiện đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của địa phương.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cũng bày tỏ mong muốn ông Nguyễn Duy Khiêm trong thời gian tới tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, xây dựng ngay kế hoạch hành động và tích cực tham gia đóng góp vào việc thực hiện các nhiệm vụ ở đơn vị. Bộ TT&TT sẽ tạo điều kiện tối đa để ông sớm bắt nhịp với hoạt động của các đơn vị và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Duy Khiêm được UBND tỉnh Yên Bái bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh này từ ngày 15/11/2022. Trước đó, ông là Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số thuộc Sở TT&TT tỉnh Yên Bái.