chao co.jpg
Lần đầu tiên Bộ TT&TT tổ chức Hội thao ngành Thông tin truyền thông khu vực phía Bắc.

Sáng ngày 14/10/2023, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội thao ngành Thông tin truyền thông khu vực phía Bắc. Hội thao lần này đã thu hút hơn 700 vận động viên đến từ các Sở TT&TT các tỉnh phía Bắc, cơ quan Bộ TT&TT và các doanh nghiệp tham gia gồm: FPT, VNPT, Viettel, MobiFone, Misa, VTC, VNPost, HTC. Hội thao năm nay có 5 môn thi đấu là bóng đá mini, cầu lông, tennis, kéo co và nhảy bao bố.

Tới dự lễ khai mạc hội thao có Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long, lãnh đạo các đơn vị của Bộ TT&TT, các sở TT&TT và các doanh nghiệp trong ngành TT&TT.

hoi thao.jpg
hoi thao.jpg
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, lãnh đạo các đơn vị của Bộ TT&TT, các sở TT&TT và các doanh nghiệp trong ngành TT&TT tham dự khai mạc Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc.

hoi thao.jpg
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao.  

Phát biểu khai mạc Hội thao, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao cho biết, Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc năm 2023 với sự tham dự của 31 đoàn, trong đó 7 đoàn là đơn vị thuộc Bộ TT&TT, 16 đoàn là các sở TT&TT khu vực phía Bắc cùng 8 đoàn là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực TT&TT.

Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc năm nay lần đầu tiên được tổ chức với hơn 700 vận động viên tham gia thi đấu ở nhiều bộ môn khác nhau. Hội thao là sân chơi sôi nổi, sinh động của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành TT&TT khu vực phía Bắc, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương và là dịp để cán bộ, công chức, viên chức ngành gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại mỗi địa phương, đơn vị.

pham duc long.jpg
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao phát biểu khai mạc.

Thứ trưởng Phạm Đức Long dẫn lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn “Dưới chế độ dân chủ, thể thao và thể dục phải trở thành hoạt động chung của quần chúng, nhằm mục đích làm tăng cường sức khoẻ của nhân dân. Nhân dân có sức khoẻ thì mọi công việc đều làm được tốt. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khoẻ là bổn phận của mỗi người dân yêu nước. Chúng ta nên phát động phong trào thể dục, thể thao rộng khắp”. 

Thứ trưởng hy vọng thông qua hội thao sẽ thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tuyên truyền giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người, văn hóa... các tỉnh khu vực phía Bắc. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, các cơ quan thuộc Bộ TT&TT, các sở TT&TT, các cơ quan, doanh nghiệp trong ngành TT&TT đối với phong trào văn - thể - mỹ, chăm lo sức khoẻ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau giữa các cơ quan, đơn vị trong ngành TT&TT ở khu vực phía Bắc. 

“Tôi đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu hết mình, nêu cao ý chi quyết tâm, trung thực, cao thượng, chấp hành nghiêm kỷ luật, điều lệ, quy định của Ban Tổ chức; các trọng tài điều hành, chấm điểm các trận đấu một cách công tâm, khách quan; các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, vô tư trong các trận đấu. Chúng ta hãy thể hiện sự đoàn kết thống nhất, cùng nhau góp phần tạo nên sự thành công của Hội thao. Chúc các vận động viên thi đấu đạt kết quả cao nhất, trên tinh thần trung thực và cao thượng”, Thứ trưởng Phạm Đức Long nói.

doanh nghiep.jpg
Các doanh nghiệp ICT tham dự Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc.
hoi thao ict.jpg

Tại lễ khai mạc hội thao, vận động viên Nguyễn Văn Cương đến từ Sở TT&TT tỉnh Lai Châu đại diện cho các vận động viên tuyên thệ tham gia hội thao với tinh thần thể thao cao thượng.

Ông Nguyễn Đức Thịnh, Trưởng Ban Thể chất Học viện Bưu chính Viễn thông đã thay mặt tổ trọng tài lên tuyên thệ sẽ điều hành các trận đấu trên thinh thần khách quan, trung thực.

Dưới đây là hình ảnh các vận động viên thi đấu tại hội thao:

cong ty misa.jpg

keo co.jpg

keo co 1.jpg
giai keo co.jpg
keo co.jpg

giao luu bong da.jpg

bong da.jpg
lai chau.jpg

tenis.jpg
bao bo2.jpg
bao bo.jpg
bao bo 1.jpg
cau long 1.jpg
cau long.jpg