Ba nạn nhân nghi ngộ độc rượu bao gồm em N.X.H (16 tuổi), chị N.T.T.A (37 tuổi), anh T.K.H (41 tuổi), đều ngụ tại Bình Phước. 

Nguồn tin tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) xác nhận chiều 14/7, các nạn nhân nghi ngộ độc rượu đang được lọc máu tại Khoa Thận - Lọc máu của bệnh viện này. Các bác sĩ đang nỗ lực hết sức để cứu chữa người bệnh.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 12/7, gia đình anh N.X.H (40 tuổi, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) cùng bạn tổ chức uống rượu. Trong đó, có vợ (37 tuổi) và con (16 tuổi) của anh H. Cả nhóm uống hết 6 chai rượu (mỗi chai khoảng 500ml).

Khu vực các nạn nhân nghi ngộ độc rượu đang được điều trị. Ảnh: TC.

Sau đó, anh H. có biểu hiện mệt mỏi, nhức đầu nên nằm nghỉ tại chỗ. Đến khoảng 21h cùng ngày, anh chóng mặt, nôn ói và được đưa đi cấp cứu. Vợ con anh và một người trong cuộc nhậu (41 tuổi) cũng có triệu chứng tương tự và được đưa đến bệnh viện.

Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng sáng 14/7, anh H. tử vong, nghi do ngộ độc rượu. Ba nạn nhân còn lại được chuyển lên Bệnh viện 175 (TP.HCM).

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định các nạn nhân đã uống loại rượu pha sẵn, có dán nhãn hiệu riêng. Vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.