cà phê Việt Nam

Cập nhập tin tức cà phê Việt Nam

Doanh nghiệp nỗ lực đưa thương hiệu cà phê Việt Nam ra thế giới

Không chỉ là những bao cà phê thô, các doanh nghiệp đang đẩy mạnh chế biến sâu, nỗ lực đưa thương hiệu cà phê Việt Nam ra thế giới. Mục đích để người tiêu dùng biết đến những gói cà phê, thưởng thức ly cà phê thơm ngon được sản xuất tại Việt Nam.

YouTuber ẩm thực hàng đầu thế giới mê nước mắm và đưa cà phê Việt sang Mỹ

Với hơn 10 triệu lượt đăng ký theo dõi, Sonny Side được đánh giá là một trong những kênh ẩm thực xuất sắc nhất YouTube.

Thu về 4 tỷ USD, cà phê Việt chuyển sang chặng đường tăng trưởng xanh

Đứng thứ hai thế giới, xuất khẩu cà phê giúp Việt Nam thu về hơn 4 tỷ USD/năm. Ngành hàng thế mạnh này của nước ta đang chuyển sang chặng đường tăng trưởng xanh, minh bạch và trách nhiệm.

Nga bất ngờ chi hàng chục triệu USD mua cà phê Việt Nam

Chỉ trong vòng một tháng, cả Nga và Indonesia bất ngờ chi một lượng tiền lớn mua cà phê của Việt Nam.

Khách Tây khen cà phê Việt Nam ngon nhất thế giới, uống liền 2 ly trong 10 phút

Cà phê là thức uống nổi tiếng được nhiều du khách nước ngoài tìm kiếm khi ghé thăm Việt Nam. Nhiều vị khách bày tỏ sự thích thú về hương vị thơm ngon, cùng văn hóa thưởng thức loại đồ uống này của người Việt.

Độc đáo cà phê xanh

Với sản phẩm Cà phê Xanh, Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường, khát khao đưa ngành cà phê Việt Nam vươn ra thế giới.

Cà phê Việt có nhiều lợi thế tại thị trường EU

Việc EU đã xóa bỏ thuế cho toàn bộ các sản phẩm cà phê Việt được nhận định là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho ngành cà phê Việt với các đối thủ tại thị trường hơn 500 triệu dân này.

Bầu Thắng: Chúng tôi bán cà phê sữa đá chỉ 18.000 đồng/ly, ai cũng ngạc nhiên

“Tôi khẳng định để bán cà phê thật thì mức giá 16.000-18.000 đồng/ly là có lời rồi. Đây là mức giá tôi đã tính hết tất cả chi phí từ nguyên liệu, công, điện nước, phục vụ…”.

Thưởng thức hương vị cà phê chuẩn tại chuỗi cà phê Tech Coffee

Ngày 21/12/2019, Công ty Cổ phần Goldway Quốc tế ra mắt thị trường chuỗi cà phê Tech Coffee tiêu chuẩn châu Âu, mang đến cho người yêu cà phê những cảm nhận rất khác về không gian, để thưởng thức tinh hoa vị thật của thức uống này.

Khủng hoảng kéo dài, thế mạnh Top 2 thế giới đối mặt nguy cơ

Sau chuỗi ngày dài xuất khẩu cà phê sụt giảm mạnh, các doanh nghiệp cà phê Việt đang quay lại tìm kiếm cơ hội đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa để có thể vượt qua cơn khủng hoảng suốt mấy năm qua.

Hoa hậu Hương Giang: ‘Tặng sách quý để cùng nâng tầm tri thức’

Chiều 18/11/2019, “Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến giao lưu, tặng sách tại Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (Bình Dương).

Thế mạnh top 2 thế giới, Việt Nam vẫn ôm nỗi buồn đội sổ

Đứng thứ 2 thế giới, song xuất khẩu cà phê của Việt Nam lại đang sụt giảm mạnh. Đáng buồn hơn, giá xuất khẩu cà phê Việt đang xếp vị trí gần như đội sổ, rẻ hơn nhiều so với giá cà phê cùng loại của các nước.

Ai bảo cà phê ngon chỉ dành cho xuất khẩu?

Là nước xuất khẩu cà phê hàng đầu thế giới, tuy nhiên Việt Nam cũng nhập khá nhiều cà phê chất lượng cao để phục vụ tại các khách sạn, nhà hàng, quán cà phê cao cấp mà sản phẩm trong nước chưa đáp ứng được.

Huyền thoại golf Greg Norman thích cồng chiêng, mê cà phê CADA

Golf thủ số 1 thế giới  Greg Norman, đồng thời là Đại sứ du lịch Việt Nam vừa có chuyến tham quan nông trường cà phê NUTI CADA trong vùng đất trăm tuổi CADA tại Đắk Lắk sáng ngày 18/3.

Hàng ngon bán cho Tây, dân Việt uống cà phê 'lẩu thập cẩm'

Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, những hạt cà phê ngon nhất cũng được ưu tiên xuất ra nước ngoài nhưng dưới dạng xuất thô, giá trị đạt được không cao.

Xuất khẩu hàng đầu thế giới, lo xây dựng cà phê Việt chất lượng cao

Sau gần 20 năm chiếm giữ vị trí thứ 2 về xuất khẩu cà phê trên thế giới, mới đây, Bộ NN-PTNT đã phê duyệt đề án khung phát triển sản phẩm quốc gia “Cà phê Việt Nam chất lượng cao” với tổng kinh phí dự kiến khoảng 170 tỷ.