Hùm xám bóng đá Đức đã ký hợp đồng với 5 cầu thủ vào mùa hè này, trong đó có chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh, Harry Kane từ Tottenham với giá kỷ lục của CLB - 100 triệu bảng.

Thomas Tuchel được cho thích ký Declan Rice hơn Harry Kane

Theo Daily Mail, HLV Thomas Tuchel muốn tăng cường một số 6 trong đội hình và nhắm Declan Rice của West Ham, trước khi hụt Joao Palhinha ngày cuối chuyển nhượng dù đã kiểm tra y tế và chụp hình chuẩn bị ra mắt do Fulham đổi ý vì không tìm được người thay thế.

Đang chú ý, sau chiến thắng Bayern 2-1 Gladbach vừa qua, Thomas Tuchel tuyên bố ông đang sở hữu đội hình “hơi mỏng”.

Tờ Bild cho biết, những phát biểu mang tính tiêu cực liên tiếp của HLV Thomas Tuchel khiến các sếp bự Bayern Munich cảm thấy khó chịu.

Hành vi của nhà cầm quân này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè được mô tả là “thất thường” (trong nội bộ) khi tên của nhiều cầu thủ được đưa vào mà các sếp lớn thấy ông đang cố “sáng tạo thái quá”.

trong khi lãnh đạo Bayern thấy, chân sút Tottenham mới là ưu tiên hàng đầu

Và điều khiến lãnh đạo Bayern thất vọng là việc Thomas Tuchel thúc giục mang Declan Rice (người đã chuyển đến Arsenal với giá 105 triệu bảng) về, trong khi họ thấy Harry Kane mới là ưu tiên hàng đầu.

Ngoài ra còn là những bất đồng khác trong chuyển nhượng của Thomas Tuchel với CLB. Chẳng hạn Bayern đồng ý mua hậu vệ khác sau khi bán Benjamin Pavard cho Inter Milan, nhưng lại không chịu Trevoh Chalobah của Chelsea mà Tuchel đã liên hệ.

Hay Tuchel ban đầu đồng ý để Bayern tái ký hợp đồng với Joao Cancelo mượn từ Man City nhưng ông đã thay đổi quyết định sau khi tham khảo ý kiến ​​ban huấn,…

Ban lãnh đạo Bayern cũng hy vọng Tuchel hiểu rõ hơn mẫu thủ môn mà ông tìm thay Manuel Neuer bị chấn thương. Tuchel được cho là đã đề xuất một số cái tên như Bono, Kepa và Robert Sanchez, trước khi CLB ký thủ thành Israel, Daniel Peretz.