Không ai nghĩ MC Thanh Mai đã 50 tuổi khi nhìn cô phối áo thun ôm sát cùng chân váy midi họa tiết trắng đen. Chi tiết trễ vai và phần tay áo cut-out thú vị trong khi thiết kế chân váy midi bồng nhẹ cùng thắt lưng bản to đem đến sự cân đối, tinh tế cho cả set đồ. Đôi giày captoe duyên dáng cùng trang sức ngọc trai cổ điển thể hiện sự tinh tế trong gu thời trang của nữ MC sinh năm 1973. 

Trang phục với hai tông màu trắng đen dễ bị mặc định là nhàm chán, thiếu cuốn hút song Thanh Mai luôn biết cách đầu tư vào những chi tiết đắt giá giúp mình không bị trộn lẫn vào đám đông. 

Thiết kế sơ mi dài tay đen đi cùng chân váy bút chì với đường xẻ sâu nơi ngực áo, kết hợp cùng chất liệu xuyên thấu hợp trend giúp biểu tượng nhan sắc một thời phô diễn đường cong nóng bỏng nhưng không tạo cảm giác phô nhờ vào cách chọn nội y tiệp màu da. 

Chi tiết đính kết lạ mắt trải dọc từ vai áo xuống tận chân váy biến nữ MC thành quý cô sang chảnh, hợp thời. Thiết kế chân váy cạp cao, xẻ nhẹ ở giữa đồng thời giúp Thanh Mai khoe được eo thon cùng đôi chân thẳng tắp, nuột nà.
Để set đồ đen trắng thêm phần đặc sắc, người đẹp chọn phụ kiện là giày cao gót ánh kim hợp rơ hoàn toàn với túi xách dây xích đến từ nhà mốt Chanel. Thanh Mai được khen tinh ý khi chọn được đôi khuyên tai tone sur tone với chi tiết trang trí trên thân áo.

Một set đồ tone đen nhưng không hề nhàm chán khác của Thanh Mai, gồm áo thun cao cổ ôm sát màu đen mix cùng chân váy xòe rộng tone đen xám. Điểm nhấn của set đồ này nằm ở chiếc vòng cổ bản lớn đính đá cầu kỳ mang đến cho nữ MC vẻ đẹp quyền lực, sang trọng.

Màu sắc của chiếc vòng cổ hòa hợp với màu của áo thun và chân váy. Set đồ tone đen xám làm nổi bật nước da trắng của Thanh Mai. Để chinh phục hoàn hảo những trang phục ôm sát, tôn đường cong, Thanh Mai không ngừng chăm chút cho bản thân. Cô dành 1 giờ mỗi ngày để tập thể dục, ăn nhiều rau xanh, hạn chế các món chiên xào, đồ ăn nhiều đường tinh luyện và muối, thường xuyên áp dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại.

Dù bận rộn trong việc kinh doanh song Thanh Mai luôn cố gắng duy trì lối sống cân bằng, kiềm chế nóng giận, stress, giúp tinh thần thư thái nhất có thể.