CAHN giành lại ngôi đầu V-League từ Hà Nội FC

Trước khi bước vào trận cầu tâm điểm vòng đấu áp chót V-League 2023, dù chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội FC vỏn vẹn 1 điểm nhưng rõ ràng CAHN không được đánh giá cao hơn so với đối thủ.

Dễ hiểu khi các nhà ĐKVĐ ngoài sự gắn kết, lối chơi nhỉnh hơn, cũng sở hữu dàn sao tuyển Việt Nam tương tự như CAHN.

Cuộc đối đầu giữa CAHN và Hà Nội FC diễn ra hấp dẫn, kịch tính 

Thế nhưng, trong một ngày thi đấu thăng hoa, đội bóng ngành Công an chơi tốt một cách đáng ngạc nhiên, dù HLV Flavio Cruz để Quang Hải dự bị.

Hà Nội FC có thể khó hài lòng trong một vài quyết định từ trọng tài người Thái Lan, nhưng xét diễn biến trên sân, số cơ hội… rõ ràng CAHN xứng đáng thắng hơn.

Với 3 điểm có được, CAHN trở lại ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ, đồng thời tràn trề cơ hội vô địch V-League mùa 2023.

và điều khiến ông Philippe Troussier mơ mộng

Trận đấu được coi chung kết V-League 2023 chắc chắn không thể thiếu HLV Philippe Troussier khi hai đội đều có những cầu thủ thuộc biên chế hay nằm trong tính toán ở tuyển Việt Nam.

Và những gì diễn ra trên sân không làm thuyền trưởng tuyển Việt Nam thất vọng, thậm chí còn mang đến cho HLV người Pháp những lý do để mơ mộng về một tấm vé tham dự World Cup.

là điều mà ông Philippe Troussier cần cũng như có thể mơ mộng nâng tầm tuyển Việt Nam

Bắt đầu với chuyên môn, cuộc đối đầu giữa CAHN và Hà Nội FC thực sự hấp dẫn khi cả hai chơi đôi công cởi mở trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Không có gì phải phàn nàn về chất lượng trận đấu là đương nhiên bởi phần lớn những “diễn viên chính” có mặt trên sân đều xuất sắc, cũng như nằm trong top đầu V-League hiện tại.

Bên cạnh chuyên môn, không khí của trận đấu cũng xứng đáng với những gì diễn ra dưới sân. Và khi khán đài đầy ắp khán giả cũng là chất xúc tác cho hai đội chơi một trận cống hiến với thời gian bóng chết không quá nhiều như vẫn thấy tại V-League.

Những gì mà CAHN và Hà Nội FC cống hiến tại Hàng Đẫy vào tối 6/8 chắc chắn là mong mỏi của HLV Philippe Troussier cho giấc mơ World Cup, bởi V-League có nhiều trận đấu chất lượng tương tự sẽ giúp tuyển Việt Nam mạnh hơn.

Tất nhiên, chẳng phải khi nào V-League cũng thường xuyên xuất hiện những trận chất lượng chuyên môn đáng xem như cuộc đối đầu giữa CAHN và Hà Nội FC, nhưng ít nhất vẫn còn để ông Philippe Troussier mơ mộng cùng tuyển Việt Nam.