Tình huống khó hiểu nói trên xảy ra vào trưa 6/5, được ghi lại bằng camera hành trình trên chiếc xe con đi phía sau và mới được tài khoản Nguyễn Tiến Dũng đăng tải lên một nhóm về ô tô.

Xem video:

Theo nội dung trong đoạn video dài hơn 1 phút, nhân viên giao hàng (shipper) mặc đồng phục màu xanh điều khiển chiếc Honda Dream đi trên cầu Chương Dương (Hà Nội) theo hướng từ quận Hoàn Kiếm sang quận Long Biên thì có va chạm với một xe máy cùng chiều. Hậu quả khiến chiếc xe Dream loạng choạng suýt lao vào đầu xe ô tô có gắn camera hành trình, nam thanh niên bị thương nhẹ ở chân. 

Đáng chú ý, trước khi có va chạm xảy ra, nam shipper này vẫn đang "cắm mặt" vào điện thoại và không hề để ý các phương tiện phía trước. Còn chiếc xe Honda Dream anh này sử dụng cũng không có biển kiểm soát theo quy định.

Những tưởng anh này sẽ đứng lại xin lỗi 2 người trên chiếc xe máy vừa bị mình thiếu quan sát tông phải, nhưng điều không ngờ đã xảy ra. Nam thanh niên trên ngoái lại mắng "xơi xơi", tỏ ý trách cứ chiếc máy kia đi quá chậm khiến mình bị tai vạ, ngay trước đầu ô tô.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc với kiểu đi xe máy mà vẫn sử dụng điện thoại của nam shipper. Đồng thời ngao ngán trước thái độ của nam thanh niên này với chính "nạn nhân" của mình.

Nguyễn Hoàng (Nguồn video: Nguyễn Tiến Dũng)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!