Xem video:

Tình huống vừa xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn thuộc phường Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội, cách nút giao với phố Hoàng Văn Thái khoảng 50m.

Thời điểm này, trên đường có khá đông các phương tiện di chuyển.  Một người đàn ông mặc áo xanh điều khiển xe tay ga đang vừa lái vừa chăm chú dùng điện thoại.

Dường như bất bình vói cảnh này, một nam thanh niên đi xe máy số phía sau vượt lên giơ chân đạp mạnh vào xe máy của người đàn ông trên và tăng ga, bỏ chạy. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến người này không kịp phản ứng và ngã sõng soài xuống đường, ngay cạnh bánh ô tô.

Rất may mắn, người đàn ông đi xe tay ga chỉ bị thương nhẹ. Nhiều người sau khi chứng kiến đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi xấu xí của nam thanh niên đi xe máy số nhưng cũng không bằng lòng với kiểu vừa đi xe vừa 'cắm mặt vào điện thoại' của người đàn ông áo xanh.

Mạnh Dũng (Nguồn video: Trương Quang Hậu)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!