Sau khi bão Noru quét qua Hội An, điểm du lịch này trở thành nơi chịu nhiều ảnh hưởng không kém các khu vực khác của Quảng Nam. 

Một số tuyến đường như Bạch Đằng, Nguyễn Thái Học… do nằm gần sông Thu Bồn đã chịu cảnh ngập nặng khi nước liên tục dâng cao. 

14h chiều 28/9, cây cối vẫn ngổn ngang trên các tuyến đường trung tâm. 
14h30, đường Bạch Đằng (phường Minh An) vẫn trong cảnh mênh mông nước ngập. 
Chị Thu Cúc đi thu dọn đồ đạc của gia đình tại chợ Hội An phải lội bì bõm. “Mùa lũ nào cũng ngập nhưng năm nay vừa bão xong giờ lại lo nước lớn đổ về, người dân nơi đây vất vả lắm”, chị Cúc nói.
Nhiều người dân vội vã dọn dẹp nhà cửa, sửa lại những vật dụng bị hỏng trong cảnh nước rút rất chậm.
Anh Đoàn Lợi (thứ 2 từ phải sang) cùng bạn bè ngồi uống cà phê trước cửa nhà. “Tôi sinh sống và làm việc ở Hội An đã nhiều năm và không ít lần chứng kiến cảnh thành phố này ngập lụt, đúng là vừa khóc vừa cười”, anh Lợi nói.
Dịp này, nhiều người nước ngoài bất đắc dĩ được chứng kiến cảnh mưa bão tại Hội An. Chị Emma tới Việt Nam du lịch được 4 tuần. Nữ du khách phấn khích lội nước chụp ảnh, lưu lại làm kỷ niệm. “Tôi đã chứng kiến cơn bão rất lớn đêm qua và giờ là cảnh ngập nước. Chuyến đi này của tôi thực sự rất kỳ lạ”, Emma nói.
Giống như Emma, nhiều du khách khác lại thích thú đạp xe dạo quanh những con phố ngập nước.
Biết các tuyến đường gần sông bị ngập, Khoa rủ bạn bè gần nhà đi chơi, nghịch nước. Em cùng mọi người ghép những miếng xốp, ván gỗ thành thuyền rồi chèo giữa phố.
Thú cưng được chủ cho ngồi xe máy đi qua đoạn đường ngập nước.
Nguyễn Thị Kim Lan có cửa tiệm kinh doanh trên phố Bạch Đằng, 15h, chị vẫn ở lại trông coi. “Tôi phải chờ xem nước dâng đến đâu rồi mới về nhà. Nếu nước dồn về nhiều quá thì phải chạy hàng hoá”, nữ tiểu thương nói. 
Hậu bão, nước sông Thu Bồn không những không rút mà còn tiếp tục dâng lên, chiều 28/9.