Cuối tuần trước, bệnh nhân 88 tuổi đã đến Bệnh viện Sainte Musse ở Toulon để lấy ra quả đạn pháo có kích cỡ lớn. Theo tờ Var-Matin, người này đã gây ra nỗi sợ hãi về nguy cơ nổ bom cho cơ sở y tế. 

Dị vật có chiều dài 20cm, chiều ngang 5cm. Ảnh: New York Post

“Trường hợp khẩn cấp xảy ra từ 21h tới 23h30 tối thứ Bảy (17/12) cần có sự can thiệp của nhân viên xử lý bom. Các trường hợp cấp cứu người lớn và trẻ em khác đã được chuyển tới khu vực khác. Chúng tôi phải kiểm soát rủi ro. Khi nghi ngờ, chúng tôi đã thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa”, phát ngôn viên của bệnh viện cho biết.

Theo New York Post, chuyên gia xử lý bom tại hiện trường xác định có rất ít khả năng quả đạn pháo bên trong người đàn ông sẽ phát nổ. Đó là thiết bị được quân đội Pháp sử dụng từ Thế chiến thứ nhất. 

Bệnh viện Sainte Musse. Ảnh: New York Post

Các bác sĩ sau đó bắt đầu quá trình cố gắng lấy dị vật có chiều dài 20cm, chiều ngang 5cm ra khỏi trực tràng của người đàn ông. Bệnh nhân có thể đã nhét viên đạn pháo vào hậu môn để đạt khoái cảm tình dục.

“Chúng tôi đã quen với việc tìm thấy những vật thể bất thường được nhét vào những nơi không phù hợp. Nhưng chưa từng gặp trường hợp như thế này”, một phẫu thuật viên nói. 

Hiện tình trạng sức khỏe của bệnh nhân ổn định, dự kiến hồi phục hoàn toàn sau ca mổ.