Theo CareerViet, khảo sát này cũng ghi nhận những ý kiến quan trọng về tình hình thị trường lao động và các yếu tố ảnh hưởng đến người tìm việc tại Việt Nam trong năm vừa qua. Phân tích và đánh giá chuyên sâu, đưa ra xu hướng hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược nhân sự mạnh mẽ, hiệu quả trong năm 2024.

Sức hấp dẫn của khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” đã thu hút sự tham gia của hơn 310 doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng với sự bình chọn của hơn 39.000 đáp viên trên toàn quốc diễn ra từ ngày 28/11/2023 - 9/1/2024. Sau quá trình phân tích đánh giá kỹ lưỡng, CareerViet đã công bố và tổ chức lễ vinh danh trang trọng các Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất theo khối doanh nghiệp lớn, khối doanh nghiệp vừa tại sự kiện Nhân sự cấp cao “Holistic Excellence” tại TP.HCM (23/2/2024), tại Hà Nội (26/2/2024).

nhà 1.png
nhà 2.png
 Top 100 Nhà tuyển dụng yêu thích 2023 - Khối doanh nghiệp lớn
nhà 3.png
nhà 4.png
 Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023 - Khối doanh nghiệp vừa

Việc đánh giá và xếp hạng nhà tuyển dụng dựa trên quy mô khối doanh nghiệp tăng tính minh bạch của khảo sát bằng cách cung cấp cái nhìn tương quan, đa dạng và phong phú về các doanh nghiệp tham gia. Bằng cách này, khảo sát trở nên minh bạch hơn với sự đánh giá dựa trên các tiêu chí cụ thể và đồng nhất.

Theo danh sách được công bố, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã 3 năm liền xuất sắc đứng Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất, năm nay, Techcombank được vinh danh Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023 Khối doanh nghiệp lớn, Top 1 ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng Khoán, Top 3 Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất. Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023 Khối doanh nghiệp vừa thuộc về Tập đoàn Flamingo.

CareerViet cũng vinh danh những Nhà tuyển dụng được yêu thích thuộc 33 nhóm ngành khác nhau.

nhà 5.png
Nhà tuyển dụng được yêu thích theo các nhóm ngành - Khối doanh nghiệp lớn

Bên cạnh đó, Nhà tuyển dụng yêu thích 2023 cũng vinh danh các hạng mục như Nhà tuyển dụng được yêu thích bởi nhân viên nội bộ, Nhà tuyển dụng có trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng và Nhà tuyển dụng triển vọng.

Việc có mặt tại danh sách xếp hạng “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” cho thấy những nỗ lực của các doanh nghiệp trên thị trường không chỉ về mặt doanh thu, lợi nhuận mà còn về mặt xây dựng thương hiệu tuyển dụng, danh tiếng trên thị trường lao động. Giải thưởng này cũng ghi nhận mọi cố gắng của bộ phận Nhân sự của các doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường Việt Nam, nhằm tạo ra văn hóa doanh nghiệp với nhiều bản sắc và được yêu thích.

Chi tiết kết quả khảo sát đầy đủ tham khảo: https://careerviet.vn/employerofchoice-winner-2023

Vĩnh Phú