Mới đây, một đoạn video ngắn được đăng tải trên Instagram cho thấy, cậu bé 5 tuổi Zayn Sofuoglu mặc đồ bảo hộ và đội mũ bảo hiểm y như một tay đua xe F1 ngồi vào chiếc Lamborghini Revuelto. Zayn sau đó đã tự mình điều khiển chiếc siêu xe trên đường băng sân bay với tốc độ cao nhất tới 312 km/h.

Xem video:

Trong đoạn video, Zayn chính là người điều khiển chiếc Lamborghini có sức mạnh tới 1.001 mã lực trong suốt hành trình một cách khá thuần thục với sự tập trung cao độ. Không chỉ lái "siêu bò" lao đi với tốc độ chóng mặt mà cậu bé còn thể hiện kỹ năng drift xe đáng nể.

Tất nhiên, "tay đua nhí" 5 tuổi này cần sự giúp đỡ và kèm cặp của người cha nổi tiếng Kenan Sofuoglu ngồi bên cạnh. Đồng thời, ghế lái, vô lăng và một số cần điều khiển của chiếc siêu xe cũng được độ chế để phù hợp với tầm vóc của một cậu bé 5 tuổi.

Xem qua tài khoản Instagram của Zayn do chính bố mẹ của cậu quản lý, rõ ràng "tay đua nhí" này không lạ lẫm gì với những chiếc siêu xe thể thao. Cậu bé 5 tuổi từng điều khiển chiếc Tesla Model S Plaid, Nissan 200SX để drift dạng "bánh donut". Thậm chí lúc hơn 3 tuổi, Zayn từng cầm lái một chiếc Ferrari SF90.

Tay dua 5 tuoi.jpg

Zayn chính là con trai của Kenan Sofuoglu, tay đua mô tô nổi tiếng, đồng thời là một nghị sĩ của Thổ Nhĩ Kỳ.

Kenan Sofuoglu đang giữ kỷ lục với 5 danh hiệu vô địch Supersport World Championship (2007, 2010, 2012, 2015 và 2016). Tay đua 40 tuổi này cũng đã tham gia Giải vô địch Superbike World Championship năm 2008 và Giải vô địch Moto2 World Championship năm 2010 và 2011.

Sau chấn thương, Sofuoglu tuyên bố giải nghệ vào tháng 5/2018 và trở thành chính trị gia. Ông được bầu trở thành nghị sĩ Đảng Công lý và Phát triển (Đảng AK) của Thổ Nhĩ Kỳ vào vào tháng 6/2018.

Theo Motor1

Bạn có góc nhìn nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!