Đoạn video được người dân ghi lại vào sáng 19/7 tại đoạn đường gần ga Wapping (London, Anh) cho thấy, một chiếc siêu xe hiệu Lamborghini mui trần màu xanh nước biển vừa tông đổ cột điện ven đường, nắp capo đang bốc khói.

Xem video:

Các nhân chứng cho biết, đã nghe thấy một tiếng va chạm lớn khi chiếc siêu xe di chuyển với tốc độ cao, mất lái và va chạm với một cột điện trên vỉa hè. Đáng nói, một người đàn ông được cho là chủ xe đã lấy một vài đồ trên xe rồi nhanh chóng rời đi một cách khó hiểu.

Sau đó, các lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường, bao gồm cảnh sát, cứu hỏa và đội y tế. Không có thương tích nghiêm trọng nào sau vụ việc, nhưng chiếc siêu xe Lamborghini mui trần bị hỏng nặng ở phần đầu, các mảnh vỡ vương vãi khắp nơi và hai túi khí phía trước đã bung.

Hiện, Sở Cảnh sát Thủ đô London đang thu thập thêm các hình ảnh từ camera an ninh để điều tra vụ việc và xác định rõ trách nhiệm của lái xe trong tình huống này. Tuy vậy, dù trong bất cứ nguyên nhân nào, việc người điều khiển xe rời khỏi hiện trường sau tai nạn cũng là không được phép. 

dramatic supercar crash occurred.jpeg
Chiếc siêu xe trị giá 200 nghìn bảng bị hư hỏng khá nặng. Ảnh: The Sun

Từ những hình ảnh, có thể thấy chiếc siêu xe này là Lamborghini Huracán phiên bản mui trần, được The Sun định giá vào khoảng trên dưới 200 nghìn bảng (6,45 tỷ đồng). 

Chiếc siêu xe này sử dụng động cơ V10 cho công suất 602 mã lực, mô-men xoắn 560Nm dẫn động bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Khả năng tăng tốc của Lamborghini Huracán từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 324 km/h.

Theo The Sun

Mời bạn đọc chia sẻ video, hình ảnh, bài viết cộng tác về Ban Ô tô xe máy - Báo VietNamNet theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!